Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pato lại tái phát chấn thương

Thứ Sáu 15/01/2010 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vết đau cũ chưa lành hẳn, Alexandre Pato lại phải đối mặt với chấn thương bắp đùi trong một buổi tập mới đây.

Pato lại dính chấn thương khi vừa trở lại tập luyện

Hai chiến thắng gần đây nhất của Milan (trước Genoa 5-2 và Juventus 3-0), Pato đã không thể có mặt vì bị căng cơ. Sau 2 tuần phải dưỡng thương, "Chú vịt" đã trở lại tập luyện từ ngày hôm qua. Tuy nhiên, sau một pha va chạm với đồng đội, Pato đã dính chấn thương trở lại.

Hiện tại, vẫn chưa có một thông tin chính thức nào được xác nhận bởi CLB nhưng theo thông tin được báo chí khai thác, vết đau của Pato nằm ở bắp đùi.

Nếu như điều này xảy ra, đây sẽ là một tin xấu cho Milan vì họ đang rất cần tập trung lực lượng để chuẩn bị cho trận đấu với Inter trong trận derby Milano diễn ra vào ngày 24/1 tới đây.

Do vậy, dù Pato có hồi phục nhanh đến mấy nhưng chắc chắn Leonardo không muốn mạo hiểm tung chân sút trẻ này vào sân trong trận đấu với Siena vào cuối tuần này để đề phòng những bất trắc có thể xảy ra.

May cho Milan là ở thời điểm hiện tại, Beckham đã có mặt và đang chơi khá tốt ở vị trí mà Pato để lại. Cựu cầu thủ của MU được xếp chơi như một tiền đạo phải và luôn thể hiện được sự nguy hiểm với những đường chuyền quyết định. Trong trận đấu với Juventus cuối tuần trước, chính Becks là người có đường chuyền thuận lợi để Ronaldinho ấn định chiến thắng 3-0 cho Milan.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X