Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pato chủ động khước từ lời mời của Chelsea

Thứ Hai 17/08/2009 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây. “Chú vịt” đã thừa nhận Chelsea từng rất muốn có được chữ kí của anh, thậm chí The Blues sẵn sàng chi đậm để giúp Pato đoàn tụ cùng HLV Ancelotti. Thế nhưng, tiền đạo người Brazil đã thẳng thừng từ chối.

Chưa đầy một tuần trước, báo chí xứ sương mù đã đăng tải thông tin cho rằng Chelsea sẽ có Alexandre Pato với giá 45 triệu bảng vào năm 2010. Theo đó, để tránh làm các CĐV nổi giận, Pato sẽ ở lại San Siro ở mùa giải 2009/10 dưới dạng hợp đồng cho mượn trước khi chính thức gia nhập Chelsea mùa Hè 2010. Với thương vụ này, AC Milan sẽ nhận được 45 triệu bảng từ Chelsea còn Pato sẽ được tăng lương gấp đôi so với hiện tại (khoảng 120.000 bảng/tuần).

Pato đã thẳng thừng từ chối Chelsea

Thông tin thất thiệt trên khiến AC Milan được phen “toát mồ hôi hột” và phải nhanh chóng đưa ra lời phủ nhận. Tuy nhiên, ngày hôm nay, tiền đạo Brazil đã xác nhận vụ thương lượng giữa 3 bên: Chelsea, Pato và Milan là có thật, đúng với những gì báo chí đăng tải. Nhưng rốt cuộc, anh đã đưa ra quyết định cuối cùng: nói không với The Blues.

"Chelsea từng rất muốn có được chữ kí của tôi. Nhưng tôi chưa có ý định ra đi," Pato phát biểu trên tờ La Stampa. "Mọi người cho rằng tôi muốn gặp HLV Ancelotti để nói chuyện tương lai của mình, nhưng điều đó chỉ đúng một phần. Tôi đã không ở Milan khi ông ấy chia tay đội bóng cuối mùa trước, và đó là lý do tôi muốn chào tạm biệt Ancelotti, song không phải ở London. Tôi trân trọng và biết ơn những gì ông ấy đã làm cho đội bóng cũng như cá nhân tôi. Tuy nhiên, tôi sẽ ở lại với HLV Leonardo."

Milan vừa trải qua loạt giao hữu khá bết bát trước mùa giải mới, đặt ra câu hỏi về công cuộc tăng cường lực lượng hè này của Rossoneri, nhưng Pato tự tin cho rằng mọi lời chỉ trích sẽ được bỏ lại sau lương khi Milan bước vào mùa bóng 2009/2010: "Những ai không tin vào sức mạnh đội bóng là một sai lầm. Họ dễ dàng đưa ra những lời chỉ trích mà không biết được rằng các cầu thủ đang nỗ lực tập luyện. Chúng tôi là một tập thể có chất lượng và không hề thua kém bất kì đội bóng nào.”

Trong các trận đấu giao hữu gần đây, HLV Leonardo đã có thể tự hào giới thiệu bộ ba tấn công “trong mơ” với Huntelaar, Alexandre Pato và Ronaldinho. Đây sẽ là bộ khung hứa hẹn mang về thành công mới cho AC Milan sau sự ra đi của Kaka.

  • P.H (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X