Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pato = 65 triệu euro + Adebayor?

Thứ Tư 06/10/2010 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau lời đề nghị dành cho Pique, Manchester City tiếp tục thể hiện quyết tâm chiêu mộ Pato bằng một bản hợp đồng bom tấn.

Tuần trước, báo chí Anh và Italia đã rộ lên tin đồn về việc Manchester City đã chuẩn bị sẵn sàng 65 triệu euro hòng mua đứt bản hợp đồng của Pato tại AC Milan. Dĩ nhiên, những tín hiệu đó chỉ nhận được cái cười chế giễu từ phó chủ tịch Galliani, người từng tuyên bố Pato không phải để bán.

HLV Roberto Mancini của Man City tỏ ra rất kết Alexandre Pato hình ảnh
HLV Roberto Mancini của Man City tỏ ra rất kết Alexandre Pato

Song nên nhớ chủ tịch Sulaiman Al Fahim của Man City thậm chí còn giàu hơn cả Abramovich, vì vậy, triết lý mua bán của họ hẳn sẽ là: "Cái gì không mua được bằng tiền, sẽ mua được bằng rất nhiều tiền". Chẳng thế mà sau khi Milan "ngúng nguẩy" từ chối, đội bóng nước Anh đã lập tức đẩy giá lên cho "hợp" với tầm cỡ của Pato. Bên cạnh 65 triệu euro chuyển thẳng vào tài khoản, Milan còn có thêm sự phục vụ của hậu vệ đa năng Pablo Zabaleta hoặc sẽ có Adebayor ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông với khoản chi gần như miễn phí.

Đây có thể xem như giải pháp vẹn cả đôi đường. Milan vừa có thể lấp đầy ngân khố vốn dĩ đã hao hụt đi rất nhiều, lại có thêm một sự bổ sung chất lượng cho hàng công. Chỗ trống mà Pato để lại sẽ được Robinho khỏa lấp sức đáng, ngay khi chân sút người Brazil bắt kịp được với lối chơi tại Serie A. Chưa kể Adebayor và Ibrahimovic sẽ tạo thành một cặp song sát kinh khủng trong sơ đồ chiến thuật tủ 4-3-1-2 của Allegri.

Còn về phía Man City, họ cũng sẽ đẩy đi một cầu thủ không phù hợp với lối chơi hiện tại dưới thời Mancini. Xét về đẳng cấp và danh tiếng, Pato dĩ nhiên là hơn hẳn Adebayor. Chưa kể đến việc, Mancini quá hiểu tài năng của Pato sau những năm tháng bôn ba tại quê nhà, và ông luôn ao ước một ngày có được "Vịt con" trong "dải ngân hà" của mình.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X