Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Parma - Milan: Tiếp tục nuôi hi vọng

Thứ Tư 24/03/2010 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tuột mất cơ hội leo lên ngôi đầu sau vòng 29 nhưng trước mắt Milan vẫn còn khá nhiều những cơ hội. Để tiếp tục nuôi mộng Scudetto, họ sẽ lại bắt đầu từ chuyến làm khách tại Tardini đêm nay.

Các Tifosi của Milan đã có thể thất vọng khi chứng kiến đội bóng con cưng của mình đánh rơi cơ hội vàng sau trận hòa 1-1 trước Napoli. Song, nếu nhận xét một cách khách quan, có thể thấy thày trò Leonardo đã làm hết sức mình trong trận đấu tại San Siro. Bị dẫn bàn trước, chấn thương của Pato nhưng chung cuộc Milan vẫn có được 1 điểm. Một kết quả không tồi trong bối cảnh Rossoneri thiếu Nesta, Bonera, Ambrosini hay Borriello vì chấn thương.

Sự trở lại của Borriello sẽ giúp  Milan tự tin trong chuyến làm khách của  Parma

Ronaldinh vẫn chơi khá hay trong trận đấu đó. Dù bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30 không kết thúc bằng 1 chiến thắng nhưng tiền đạo người Brazil cũng kịp để lại một dấu ấn bằng đường chuyền quyết định để Inzaghi lập công. Nhưng chỉ mình "Rô vẩu" là chưa đủ để Milan chiến thắng. Ronaldinho cần có một đối tác như Pato hay Borriello trên hàng công để có thể tạo ra những nét đột biến. Chỉ đó điều trong trận đấu đó, cả hai chân sút đã chơi rất "hợp dơ" với  Ronnie đều dính chấn thương.

Trong chuyến làm khách tại Tardini, Borriello đã kịp hồi phục và sẵn sàng ra sân. Đây là một tin vui khiến cho Leonardo tự tin về khả năng có được 3 điểm trước Parma. So với giai đoạn đầu mùa giải, Gialloblu đã không còn duy trì được sự ổn định của mình khi chỉ có được vỏn vẹn 2 chiến thắng từ năm 2010 (cùng tỷ số 1-0 trước Sampdoria và Atalanta). Chính chấn thương của các trụ cột như Bojinov, Dzemaili, Paloschi đang khiến cho Parma không còn là một thách thức quá lớn cho bất cứ đối thủ nào.

Tuy nhiên, cũng không thể xem thường Parma khi họ được chơi trên sân nhà Tardini. 8 chiến thắng tính từ đầu mùa là một con số khích lệ và khiến đội chủ nhà luôn tự tin khi tiếp các đối thủ của mình. Đó chính là khó khăn mà Milan sẽ phải đối mặt trong trận đấu đêm nay. Nhưng với đội lực và quyết tâm lớn, nếu vượt qua được sức ép đang tự mình tạo ra. Milan hoàn toàn có thể nghĩ tới 3 điểm.

Ở vòng đấu này, cơ hội soán ngôi Inter là gần như không thể khi ĐKVĐ Serie A chỉ phải tiếp Livorno trên sân nhà. Cơ hội của Milan sẽ chỉ đến vào cuối tuần này khi Inter làm khách của Roma, đội cũng đang có hi vọng giành Scudetto. Để chờ thêm cơ hội, trước mắt Milan sẽ buộc phải chiến thắng. Đó chính là cách để họ gián tiếp gây sức ép lên Inter trong quãng thời gian còn lại của mùa giải.

Đội hình dự kiến:


Parma: Mirante; Zenoni, Zaccardo, Paci, Lucarelli; Valiani, Jimenez, Morrone, Galloppa; Biabiany, Crespo
Milan: Abbiati; Zambrotta, Thiago Silva, Favalli, Antonini; Flamini, Pirlo; Ambrosini; Mancini, Borriello, Ronaldinho

Dự đoán: 1-3

S.H

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X