Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Parma - Juventus: Của Cesar phải "đòi" lại cho Cesar

Thứ Tư 15/02/2012 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - 2 vòng đấu bị hoãn, Juventus là đội "đen nhất". Càng "đen" hơn khi trong quãng thời gian này, Juventus đã để cho Milan vượt mặt. Tuy nhiên, chẳng có gì là to tát nếu như đêm nay, Juve hạ được Parma trong trận đá bù. Trật tự sẽ lại quay về và ngôi đầu vẫn trong tay thầy trò Antonio Conte.

Juventus sẽ lại tiếp tục ngự trị trên đỉnh cao Serie A


HLV Anberto Donadoni đã tuyên bố ngắn gọn trong cuộc họp báo trước trận đá lại vào đêm nay với một nội dung rất rõ ràng "Parma sẽ buộc Juve phải làm việc". Những tuyên bố của nhà cầm quân này không phải không có cơ sở. Parma có lợi thế sân nhà Tardini, họ cũng đang có được phong độ cao và quan trọng hơn Donadoni đang là một trong những HLV có tài. Điều này đã được chứng minh bằng chuỗi thành tích ổn định mà đội bóng này đang có được trong thời gian gần đây.

Thách thức được dự báo sẽ lớn hơn rất nhiều đối với đội bóng của Conte nhưng một nhà vô địch thì luôn cần phải biết đón nhận những thách thức ấy. Chính bởi thế, lúc này, người ta kì vọng vào sự chuẩn bị của thày trò Conte cho trận chiến này như thế nào.

Hơn một tuần được nghỉ ngơi, Juventus đã không ngừng tập luyện với mục đích không để những đôi chân và cái đầu tê cóng trong cái giá lạnh của mùa Đông. Vì thế, những ngày qua, bất chấp tuyết rơi dày cùng cái lạnh dưới -12 độ C, thày trò của Conte vẫn hăng say trên sân tập. Một nỗ lực cho thấy tinh thần vượt khó của đội bóng áo sọc đen-trắng.

Cuối tuần trước, trận hòa trên sân nhà trước Siena đã khiến Juventus không thể bứt phá trước Milan. Cũng từ trận đấu này, Conte nhận ra được những trục trặc ở hàng công khi nhiều vị trí đang có dấu hiệu chơi dưới sức. Thế nên, điều mà Juve cần làm lúc này là phải thay đổi được điều đó. Trước một Parma đang rất mạnh, đặc biệt là sự chắc chắn ở khâu phòng ngự.

Conte đã cho các học trò tập thêm nhiều những phương án tấn công mới. Trong bối cảnh hàng thủ vẫn duy trì được một sự ổn định cao thì hàng công chính là nhân tố quan trọng để tạo ra sự đột biến. Điều mà Conte cần lúc này chính là việc những cái tên như Matri hay Vucinic tìm lại được cái duyên ghi bàn vốn có của mình.

Đang đá ít hơn Milan 2 trận nhưng chỉ cần thắng trong trận đấu đêm nay, Juventus cũng có thể đòi lại được ngôi đầu từ tay đối thủ. Nếu chơi đúng sức, việc có 3 điểm tại Tardini không phải là một mục tiêu quá xa vời nhất là khi Juve vẫn đang duy trì được mạch bất bại từ đầu mùa giải.

Đội hình dự kiến
Parma:
Mirante - Paletta, Lucarelli, Zaccardo - Valiani, Mariga, Morrone, Gobbi, Modesto - Floccari, Giovinco.
Juventus: Buffon - Barzagli, Bonucci, Chiellini - Lichtsteiner, Vidal, Pirlo, Marchisio, De Ceglie - Matri, Vucinic.
Dự đoán: 1-2

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X