Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Park Ji Sung, Patrick Evra chuẩn bị tới Việt Nam du đấu

Thứ Năm 12/05/2011 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal từ chối đến Việt Nam thi đấu nhưng các cổ động viên của giải ngoại hạng Anh sẽ vẫn có cơ hội chứng kiến các ngôi sao Premier League thi thố tài năng ở Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 6 tới.

Trong thông báo VFF mới nhất gửi tới các cơ quan truyền thông thì ngày 18h00 ngày 15/6 tới trên SVĐ Thống Nhất – TP.Hồ Chí Minh sẽ diễn ra trận đấu giao hữu quốc tế “Cúp giấc mơ châu Á” giữa đội bóng "Park Ji Sung và những người bạn” với CLB Navibank SG.

Park Ji Sung và Evra sắp có mặt tại Việt Nam.

Theo lịch trình, ngày 14/6, Park Ji-Sung và các đồng đội sẽ có mặt tại TP HCM. Một ngày sau đó đội bóng “Park Ji Sung và những người bạn” sẽ ra sân so tài cùng đội bóng Việt Nam nhằm gây quỹ học bổng cho cầu thủ trẻ tài năng tại châu Á.

Không chỉ có cầu thủ người Hàn Quốc, nhiều khả năng Patrick Evra (MU), Lee Chung-Yong (Bolton), Hidetoshi Nakata (cựu cầu thủ của ĐT Nhật) cũng sẽ cùng Park Ji-Sung tới Việt Nam.

Đây thực sự là một tin rất vui với các fan Việt nhất là sau lời từ chối mới đây của Arsenal, dù bên phía VFF với sự hậu thuẫn của các Mạnh Thường Quân sẵn sàng bỏ ra 1 triệu đô để mời các Pháo thủ tới thi đấu giao hữu.

Chuyển đến MU từ PSV năm 2005 với giá 4 triệu bảng, Park Ji-Sung đã nhanh chóng chứng tỏ được tài năng đích thực của mình trên sân cỏ và anh trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên đá chính trong 1 trận chung kết Champions League. Với những cống hiến ấy, tên của anh đã được đặt cho một con đường tại Hàn Quốc.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X