Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Park Ji Sung lên kế hoạch đưa “sao” MU đến Việt Nam

Thứ Năm 10/02/2011 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong hoạt động đầu tiên của quỹ phát triển bóng đá JS Foundation, ngôi sao Park Ji Sung của bóng đá Hàn Quốc đã lên kế hoạch đưa một số cầu thủ đang thi đấu cho MU đến Việt Nam thi đấu giao hữu dự kiến tổ chức vào giữa tháng 6/2011…

Quỹ phát triển bóng đá JS Foundation được Park Ji Sung sáng lập với tiêu chí: “phát triển của bóng đá Hàn Quốc và phần còn lại của châu Á, thông qua bóng đá mang lại niềm vui và hạnh phúc cho nhiều người”. Với tư cách Giám đốc điều hành quỹ, Park Ji Sung sẽ kêu gọi nhiều ngôi sao khác trong các lĩnh vực thể thao, giải trí và các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới tham gia.

Sau lễ ra mắt vừa diễn ra tại Hàn Quốc (7/2), báo chí Hàn Quốc tiết lộ hoạt động đầu tiên của quỹ JS Foundation là tổ chức trận đấu giao hữu từ thiện tại Việt Nam vào ngày 15/6 dựa trên sự phối hợp tổ chức cùng LĐBĐ Việt Nam (VFF). Nguồn thu từ hoạt động bán vé sẽ được chuyển về VFF để đơn vị này đầu tưcho việc đào tạo trẻ.

Evra là bạn rất thân của Park Ji Sung ở MU nên nhiều khả năng sẽ tháp tùng cầu thủ người Hàn Quốc tới Việt Nam

Theo lời xác nhận của TTK Trần Quốc Tuấn, kể từ tháng 12/2010, cha của Park Ji Sung là ông Park Sung Jong và đại diện quỹ JS Foundation đã có những cuộc làm việc đầu tiên cùng VFF về kế hoạch tổ chức trận đấu từ thiện tại Việt Nam. Trong chuyến thăm này, đại diện JS Foundation cũng đã khảo sát các địa điểm thi đấu tại Hà Nội và TP.HCM.

Lãnh đạo VFF khẳng định, những cuộc đàm phán đầu tiên cùng đại diện quỹ JS Foundation đã diễn ra rất suôn sẻ, VFF sẵn sàng ủng hộ nhiệt tình để tổ chức thành công trận giao hữu từ thiện mang tên Asian Dream Cup với Park Ji Sung và các ngôi sao bóng đá. Theo lời TTK Trần Quốc Tuấn, trong tháng 3 đại diện quỹ JS Foundation sẽ có những cuộc đàm phán tiếp theo cùng VFF trước khi ấn định kế hoạch, cùng thời gian thi đấu giao hữu.

Nếu mọi việc tiến triển tốt đẹp, VFF sẽ cử ĐT Việt Nam tham dự trận đấu giao hữu mang tên Asian Dream Cup. Trong trận giao hữu đầu tiên, Park Ji Sung dự kiến sẽ mời thêm người đồng đội đang thi đấu tại MU là Patrick Evra, Van Der Sar, Lee Chong Yong (Bolton), cựu tiền đạo Nakata (Nhật Bản) và nhiều đồng đội trong đội tuyển Hàn Quốc tham gia. Lý do quỹ JS Foundation lựa chọn Việt Nam làm điểm đến đầu tiên là sự nhiệt tình của VFF, cùng lực lượng đông đảo CĐV của MU tại đây.

Park Ji Sung là ngôi sao sáng hàng đầu của bóng đá châu Á, khi cùng MU giành được vinh quang ở đấu trường Champions League, giải Ngoại hạng Anh. Sau khi giúp Hàn Quốc giành HCĐ tại giải Vô địch châu Á vừa kết thúc tại Qatar, Park Ji Sung quyết định giã từ ĐTQG với con số 100 lần khoác áo tuyển Hàn Quốc.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X