Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pandev đang tiến rất gần với sân Giuseppe Meazza

Thứ Ba 06/10/2009 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo một tiết lộ mới nhất của "ông trùm chuyển nhượng" một thời, Luciano Moggi thì dù Goran Pandev chưa đặt bút kí vào bản hợp đồng với Inter nhưng chắc chắn tiền đạo người Macedonia sẽ trở thành một Nerazzurri trong tháng Một tới.

Moggi cho rằng việc Pandev tới Inter chỉ còn là vấn đề thời gian

Tương lai của Goran Pandev đã là một vấn đề khá nóng hổi suốt từ thị trường mùa hè vừa qua. Cá nhân chân sút này liên tục có những động thái bất hợp tác nhằm gây áp lực với Lazio buộc đội bóng thủ đô phải để anh ra đi. Đơn cử như hành động anh từ chối tập luyện cùng các đồng đội hay không tuân theo các quy định của ban lãnh đạo đội bóng.

Sự kiên nhẫn của Lazio đối với Pandev cũng đã không còn. Chủ tịch Claudio Lotito đã từng năm lần bảy lượt thừa nhận ông sẽ bán chân sút 26 tuổi. Tuy nhiên những bất đồng về mức phí chuyển nhượng đã khiến cho bản hợp đồng vẫn chưa được hoàn tất.

Ở thời điểm hiện tại cả Juventus và Inter đều thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến Pandev. Nhưng theo cựu giám đốc điều hành của Juventus đồng thời là một "ông trùm chuyển nhượng" tại Serie A trước đây thì ĐKVĐ Serie A đã dành chiến thắng trong cuộc đua chiêu mộ tiền đạo của Lazio.

"Theo những gì tôi được biết trên thị trường chuyển nhượng, Pandev sẽ tới Inter vào tháng Một tới. Đây là một điều hoàn toàn hợp lý bởi chân sút số 1 của họ là Eto'o sẽ phải về dự CAN 2010 trong vòng 1 tháng vì thế hàng công của Inter sẽ mỏng đi trông thấy. Đó là lý do vì sao Inter quyết tâm có được Pandev."

Moggi nói trên kênh truyền hình SportItalia.

Đứng trước những tiết lộ của Moggi, người đại diện của Pandev, Carlo Pallavicino đã từ chối nói về tương lai của thân chủ mình. Theo đó, Pandev hiện vẫn sẽ là người của Lazio và nhiệm vụ trước mắt của chân sút này là phục vụ cho ĐTQG Macedonia trong hai trận đấu cuối cùng của chiến dịch VL World Cup 2010 khu vực châu Âu diễn ra vào các ngày 10/10 và 14/10.

"Ở thời điểm hiện tại, Pandev đang hướng tới hai trận đấu cho ĐTQG và đây mới là điều quan trọng nhất với cậu ấy. Chúng tôi sẽ nói về chuyện tương lai khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại."

L.Q (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X