Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Palermo - Milan: Không thể dạo chơi ở xứ đảo Sicilia

Thứ Bảy 03/03/2012 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Palermo luôn là đội bóng biết tạo ra những điều điên rồ. Chơi trên sân nhà, họ lại càng có cơ hội để làm điều đó dù rằng đối thủ của họ là Milan cũng đang rất khát điểm từ trận đấu này.

ĐVKĐ AC Milan sẽ không gặp ít khó khăn trước Palermo


Ở lượt đi, những bàn thắng của Robinho, Cassano và Nocerino đã nhấn chìm Palermo với tỷ số 3-0 ở San Siro. Nhưng Palermo vẫn thế, có lúc họ chơi cực dở, có lúc họ lại chơi như lên đồng. Hãy cứ lấy kết quả trận hòa 4-4 trước Inter là một ví dụ điển hình nhất.

Có một thực tế là Palermo luôn tỏ ra thực sự đáng sợ trên trong bất cứ hoàn cảnh nào. Đó là lý do buộc Milan phải dè chừng bởi chuyến làm khách tối nay thực sự sẽ là lành ít dữ nhiều bởi sân Barbera từ lâu đã là một điểm tựa bền vững của Palermo.

Trong trận đấu này, Milan chào đón sự trở lại của Ibrahimovic sau án treo giò 3 trận. Bất chấp một thực tế rằng Milan đã quá phụ thuộc vào Ibra nhưng trong 3 trận đấu không có anh, đội bóng thành Milan vẫn sống tốt, thậm chí là rất khỏe. Họ thắng Udinese, thắng Verona và hòa Juve trên thế thắng. Không ai có thể đòi hỏi nhiều hơn đội bóng của Allegri từ kết quả này.

Nói như thế để thấy rằng, sự trở lại của Ibra trở lại sẽ càng khiến cho Milan càng trở lên mạnh hơn chứ không có dấu hiệu giảm sút đi  về khả năng tấn công. Trong bối cảnh Pato vừa ra sân đã chấn thương lại, Ibra sẽ là sự bổ sung lớn cho hàng công của Milan nhất là khi Maxi Lopez đã có dấu hiệu hòa nhập tốt trong khi Robinho đã tìm lại những cái duyên với những bàn thắng.

Ở trận đấu này, tiền vệ Nocerino sẽ trở lại đội bóng cũ. Hồi mùa Hè, Palermo đã bán Nocerino đi với cái giá rẻ mạt 500.000 euro và giờ chắc chắn họ đang hối tiếc về điều đó. Giá trị của Nocerino được thể hiện không chỉ bởi những bàn thắng mà còn bởi sự đóng góp của anh ở hàng tiền vệ, nơi người ta được chứng kiến một tiền vệ cơ động và giàu sức chiến đấu cao.

Đá hơn Juve một trận nhưng Milan có lợi thế là ở vòng này, họ đá sớm hơn so với Juve. Một chiến thắng trước Palermo sẽ là cơ hội để thày trò Max Allegri gia tăng sức ép trở lại với đội bóng thành Turin.

Đội hình dự kiến:
Palermo:
Viviano; Pisano, Munoz, Migliaccio, Mantovani; Barreto, Donati, Bertolo; Ilicic; Budan, Miccoli
Milan: Abbiati; Abate, Bonera, Thiago Silva, Antonini; Nocerino, Van Bommel, Muntari; Emanuelson; Ibrahimovic, Robinho

Dự đoán: 1-2

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X