Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Palermo - Inter: Chùn chân tại Barbera

Thứ Bảy 20/03/2010 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Inter vẫn đang say cùng men say chiến thắng sau chiến tích ngoạn mục trước Chelsea ở vòng 1/8 Champions League  nhưng trước mắt họ sẽ là một serie những trận đấu khó khăn tại giải quốc nội, điển hình nhất là Palermo với lợi thế sân nhà Barbera.

Trên thánh địa của mình, Palermo chưa một lần gục ngã. Thành tích bất bại trên sân nhà với 10 chiến thắng cùng 4 trận hòa giúp Rossonaro cùng với Inter và Sampdoria là 3 đội bóng duy nhất còn lại chưa để thua trên lãnh địa của mình tính đến thời điểm này của mùa giải. Không những vậy, chiến thắng 1-0 trước Livorno ở vòng 27 giúp thày trò Delio Rossi có được thành tích 7 trận liên tiếp toàn thắng tại Barbera.

Lợi thế sân nhà sẽ giúp Palermo cầm chân Inter

Như có một nguồn sức mạnh siêu nhiên hẫu thuận phía sau,  Palermo luôn chơi thăng hoa dù cho đối thủ của họ là ai. Với lợi thế sân nhà, Palermo đã từng khiến cho Milan và Juventus phải ôm hận, Roma rời nơi đây cũng không thể có được trọn vẹn 3 điểm. Đó chính là lý do không ít CĐV của Inter lo lắng cho chuyến làm khách của đội nhà tại Barbera.

Bên cạnh Barbera luôn sừng sững như một pháo đài khó công phá, Inter cũng đang phải đối mặt với các vấn đề của chính họ. Đội quân của Jose Mourinho đang bị Champions League chi phối rất nhiều. Để lần đầu tiên sau 4 năm vào tới tứ kết Champions League, Nerazzurri đã phải đổi lại việc chỉ có 7  điểm sau 6 trận đấu tại giải quốc nội.

Sự sa sút của Inter đã gián tiếp đẩy Milan tiến lên mạnh mẽ và khi khoảng cách chỉ còn 1 điểm, thày trò Jose Mourinho bắt đầu cảm nhận được áp lực khi hơi thở của "người hàng xóm" đã rất gấp gáp ở phía sau. Mục tiêu của Inter trong những vòng đấu tới là phải duy trì được lợi thế của mình trước khi bước vào vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra trong vòng 10 ngày nữa. Nhưng với một lịch thi đấu khá khó khăn (sau Palermo sẽ là Livorno và Roma), khả năng giành trọn vẹn tối đa số điểm của Inter là gần như không thể.

Chỉ cần một trận thua, hoặc thậm chí là một kết quả hòa, Inter nhiều khả năng sẽ bị Milan cướp ngôi (trong điều kiện Rossoneri thắng Napoli trong trận đấu vào Chủ nhật). Sau khi đã bị vắt kiệt sức trong cuộc đua cả về trí và lực với Chelsea tại Stamford Bridge, sẽ rất khó cho thày trò Mourinho công phá thành công pháo đài Barbera.

Đội hình dự kiến:
Palermo :
Sirigu; Cassani, Kjaer, Bovo, Balzaretti; Migliaccio, Liverani, Nocerino; Pastore; Miccoli, Cavani
Inter: Julio Cesar; Maicon, Lucio, Samuel, Santon; Zanetti, Cambiasso, Stankovic; Sneijder; Eto’o, Milito

Dự đoán: 2-1

Sinh Hùng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X