Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ozil lên tiếng đập tan tin đồn rời Arsenal

Thứ Ba 14/10/2014 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ cần tin đồn Ozil muốn rời Arsenal được dấy lên là một loạt ông lớn ngay lập tức đặt vấn đề với Arsenal...

mesut ozil
Dù đang chấn thương nhưng Ozil vẫn được cả Bayern và Man City theo dõi sát sao

Dù không thể hiện được nhiều trong giai đoạn đầu của Premier League 2013/14, lại dính chấn thương phải nghỉ tới hết năm, nhưng Mesut Ozil vẫn là cái tên cực hot trên thị trường chuyển nhượng. Lí do cũng rất đơn giản, anh vốn là nguồn cảm hứng trong lối chơi của Pháo thủ mùa trước và Kền kền trắng trong suốt thời gian khoác áo Real Madrid. Chẳng thế mà các CĐV Arsenal vẫn rất tin tưởng vào nhạc trưởng mang áo số 11, dù cho những tin đồn xung quanh việc anh rời đi vẫn hàng ngày bủa vây Emirates.

Bayern Munich là đội bóng đầu tiên đặt vấn đề (cách đây khoảng 1 tuần) với lời đề nghị khá nặng kí trị giá ít nhất 30 triệu bảng. Mức này chưa tiệm cận với 42,5 triệu bảng mà Arsenal đã bỏ ra để mua Ozil về từ Real Madrid nên chưa thuyết phục được BLĐ Pháo thủ. Tuy nhiên, chỉ 2 ngày sau đó, Manchester City gia nhập đường đua với lời đề nghị trị giá lên tới 37 triệu bảng, khá đáng để Arsenal cân nhắc. Ý định của Man City là hoàn toàn nghiêm túc, khi họ thực sự cần một số 10 để phòng ngừa trường hợp Yaya Toure chịu áp lực từ tuổi già (Toure có thể chơi cả tiền vệ trung tâm, nhưng lúc này anh đã có Fernandinho thay thế ở vị trí này). Cùng với David Silva hay Stevan Jovetic, Mesut Ozil nằm trong kế hoạch tiqui-taka hoá lối chơi tại sân Etihad.

Trước những tin đồn này, người ta lo ngại ngày Ozil thực sự rời Arsenal không còn xa. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, tiền vệ người Đức đã đăng tải một dòng tweet để khẳng định tương lai của anh là ở Emirates chứ không phải đâu khác. Đồng thời, anh cũng gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ anh trong suốt thời gian khó khăn vừa qua. Ozil khẳng định: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người, những người đã ủng hộ tôi ngay cả khi tôi bị chấn thương. Tôi xin hứa sẽ tập luyện chăm chỉ để sớm trở lại cống hiến cho Arsenal. Qua đây tôi cũng xin đảm bảo tương lai hay hiện tại, tôi đều là người của Arsenal."

Hiện nay Ozil đang phải vật lộn với một chấn thương đầu gối thuộc loại nặng (liên quan đến dây chằng, kiểu chấn thương giống với Owen Hargreaves ngày trước). Để lành hẳn vết đau này, tiền vệ người Đức sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian 3 tháng. HLV Arsene Wenger đang hết sức lo lắng cho thể trạng của cậu học trò, và cắt cử đội ngũ nhân viên y tế sát sao theo dõi tình trạng của Ozil trong thời gian dưỡng thương.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X