Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen Hargreaves lại sắp bơ vơ

Chủ Nhật 29/04/2012 01:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những tưởng sự nghiệp của Owen Hargreaves sẽ được cứu vãn ở Etihad, nhưng rốt cuộc tất cả cũng chỉ là hy vọng và giờ đây, coi như nó đã tan biến.

Tín hiệu cho thấy cựu tiền vệ của Man Utd sẽ bị thải loại ở Man City được thể hiện qua việc lão tướng 32 tuổi David Pizarro đến Etihad theo dạng cho mượn từ AS Roma. Và mới đây, nó đã được khẳng định qua tuyên bố của HLV Mancini: “Chúng tôi đã hy vọng Hargreaves có thể trở lại vào tháng 2 hoặc tháng 3. Nhưng rốt cuộc tình hình đã không khả quan đến thế. Hargreaves cho đến giờ vẫn chưa thể bình phục chấn thương. Tương lai của anh ấy ở đây thực sự không sáng sủa cho lắm”.

Thật tiếc cho một nhân tài như Owen Hargreaves
Thật tiếc cho một nhân tài như Owen Hargreaves

Nói là “không sáng sủa cho lắm” chẳng khác nào một lời từ biệt gửi tới Hargreaves. Bởi xét cho cùng, dù thừa tiền như Man City thì cũng chẳng lấy cơ sở nào giữ lại một cầu thủ chỉ để điều trị chấn thương cho anh ta. Nên nhớ rằng Hargreaves ký hợp đồng 1 năm theo dạng đá trận nào trả lương trận đó. Điều đó đủ chứng tỏ rằng chỗ đứng của cựu tuyển thủ Anh này mong manh đến nhường nào.

Đây thực sự lại là một nỗi buồn nữa dành cho Hargreaves. Không phải anh không cố gắng, rất nhiều là đằng khác. Nhưng trời lại phụ tiền vệ 31 tuổi này. Chấn thương dai dẳng ở đầu gối Hargreaves lại tái phát, khiến anh chỉ có thể xuất hiện 4 trận ở mùa này trước khi lui vào phòng điều trị được gần 5 tháng. Hơn nữa, ngay cả khi có bình phục chấn thương thì thể lực giờ đây đã không còn ủng hộ anh. Minh chứng là Hargreaves đã 3 lần không chơi đủ 90 phút trong 4 trận xuất hiện ở mùa này. Cũng may là anh vẫn kịp để lại dấu ấn với 1 pha lập công.

Và trong bối cảnh hợp đồng giữa 2 bên sắp hết hiệu lực, hãy tin rằng ngày Hargreaves rời Etihad cũng sắp đến gần.

Trà My (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X