Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen đối mặt với án phạt vì đánh nguội Arteta

Chủ Nhật 03/02/2013 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Michael Owen đang có nguy cơ bị treo giò sau hành vi trả đũa với Arteta trong thua của Stoke trước Arsenal đêm qua.

Owen đánh nguội đối thủ
Owen đánh nguội đối thủ

Trong một tình huống va chạm từ cú vào bóng nguy hiểm của Arteta, Owen đã nổi nóng và quay lại đấm vào vai tiền vệ Tây Ban Nha. Sau đó, Owen còn gây gổ với cả tiền vệ Jack Wilshere bên phía Arsenal. Trọng tài đã không phát hiện ra vụ đánh lén đó nhưng băng ghi hình trận đấu đã tố cáo hành vi không đẹp của Owen. Vì thế, Owen đang đối mặt với án treo giò từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

Chính HLV Tony Pulis của Stoke cũng thừa nhận Owen không nên hành xử như vậy dù pha vào bóng của Arteta khá tồi tệ: “Tôi nghĩ pha vào bóng của Arteta thật tồi tệ nhưng Michael không nên làm vậy”.  Khi được hỏi về khả năng học trò của mình dính án phạt, ông Pulis cho biết: “Chuyện đó phụ thuộc vào trọng tài. Hãy xem họ nói gì nhưng tôi nghĩ tình huống đó chúng tôi đáng được nhận một quả đá phạt trực tiếp".

Trong khi đó, HLV Arsene Wenger của Arsenal không bình luận về tình huống này do “không nhìn thấy”. Trận cầu giữa Arsenal và Stoke thường rất quyết liệt và có nhiều va chạm do lối chơi rắn của đội khách. Cách đây 3 năm, tiền vệ A. Ramsey thậm chí còn bị gẫy chân nghỉ thi đấu thời gian dài vì pha vào bóng của R. Shawcross.

Đêm qua, hậu vệ này cũng nhận thẻ vàng vì pha vào bóng bằng gầm giày với Koscielny. Phía Stoke, Walters cũng phải khâu 6 mũi ở đầu sau pha va chạm với tân binh Nacho Monreal của Arsenal.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X