Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Oscar hài lòng với khởi đầu ở Chelsea

Thứ Sáu 09/11/2012 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tân binh Oscar cho biết anh khá hài lòng với khởi đầu trong màu áo Chelsea. Thậm chí, ngôi sao người Brazil cho biết có thể còn chơi tốt hơn thế.

Trong chiến thắng 3-2 trước Shakhtar Donetsk ở Champions League, Oscar đã ghi tuyệt phẩm nâng tỷ số lên 2-1 từ khoảng cách chừng 40m. Phấn khích khi cùng The Blues vươn lên đầu bảng, Oscar cho biết mình đã giải quyết được một số vấn đề đang tồn tại ở Chelsea và sẽ hy vọng sẽ sớm có bàn thắng đầu tiên ở Premier League.

Oscar: Hình bóng Kaka ở Stamford Bridge
 

Cầu thủ trẻ người Brazil đã gây ấn tượng kể từ khi chuyển từ Internacional về Stamford Bridge trong mùa Hè vừa qua. Tính đến thời điểm này, cầu thủ 21 tuổi người Brazil đã ghi 4 bàn ở Cúp châu Âu. Tuy nhiên, Oscar vẫn chưa lập công ở Premier League và thừa nhận cần thời gian để quen với bóng đá Anh. Nhưng anh cho biết đang chơi dần tốt hơn và hài lòng với những gì đã xảy ra ở giai đoạn đầu của mùa bóng.

"Tôi thấy rằng mình đang chơi tốt và Chelsea đang chơi khá hay trong cả hai giải đấu. Điều quan trọng nhất là tôi đã sớm thích nghi trong màu áo Chelsea. Tôi phải tiếp tục quá trình đó, làm quen tốt hơn với các đồng đội, ở cả Champions League lẫn Premier League. Tôi tin tưởng mình sẽ còn có thể chơi tốt hơn nữa.

Đây mới chỉ là những trải nghiệm đầu tiên của tôi với bóng đá Anh. Tôi đã trải qua một quá trình thích ứng và tôi đã quen với các môi trường mới. Đến thời điểm này, tôi hài lòng với tất cả mọi thứ đang diễn ra”.

Tân Mai - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X