Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Olic thúc giục Bayern mua "siêu trung vệ" của MU

Thứ Sáu 14/05/2010 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Ivica Olic đã lên tiếng thúc giục đội bóng của mình là Bayern Munich chiêu mộ trung vệ số 1 của Manchester United, Nemanja Vidic.

Olic muốn Bayern mua Vidic

Bayern Munich đã có tên trong trận chung kết Champions League  diễn ra tại Bernabeu vào ngày 22/5 tới đây. Hiện tại, đội bóng nước Đức cũng đã có chức vô địch Bundesliga và đang chuẩn bị cho một kết hoạch dài hơi của mùa giải mới trong đó mục tiêu tăng cường lực lượng vẫn được đặt lên hàng đầu.

Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Ivica Olic đã thể hiện sự mong muốn được trở thành đồng đội của Vidic, hậu vệ được coi là lá chắn thép của Manchester United. Theo chân sút người Croatia, trung vệ người Serbia là mẫu hậu vệ cần thiết cho "Hùm xám" trong mùa giải tới.

"Vidic là một trong số những trung vệ tốt nhất đang chơi bóng tại Anh hiện nay. Nếu như anh ấy có ý định rời MU, tôi nghĩ Bayern nên nắm bắt lấy cơ hội này. Sẽ rất khó để Vidic có thể ra đi khi anh ấy vẫn đang chơi cho một trong số những CLB mạnh nhất thế giới hiện nay. Song nếu chuyển tới nước Đức, chắc chắn Vidic sẽ có một cuộc sống tốt cho gia đình và cá nhân của anh ấy."

Tuy nhiên, có một điều mà Olic đã không nghĩ tới là nếu như Bayern mua được Vidic, khi ấy liệu cá nhân anh có còn ở lại với sân Allianz Arena. Với 7 bàn thắng tại Champions League mùa bóng năm nay, trong đó có cú hattrick vào lưới Lyon ở trận bán kết lượt về, tiền đạo người Croatia đang trở thành một món hàng "hot" trên thị trường chuyển nhượng.

Trong khi đó, bên cạnh Bayern Munich, hiện Real Madrid là CLB đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến Vidic, trung vệ 28 tuổi của Manchester United.

S.Hùng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X