Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Oezil khoe tóc mới bằng "siêu dế" Iphone5

Thứ Năm 11/10/2012 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhân chuyến trở lại tập trung cùng ĐT Đức cho loạt trận vòng loại World Cup 2014, ngôi sao Mesut Oezil đã làm mới mình bằng cách cắt đi mái tóc dài lãng tử.

Oezil đã sử dụng một chiếc Iphone5 thời thượng chụp ảnh kiểu đầu mới của mình để khoe với người hâm mộ. Bây giờ, trông cầu thủ này khỏe khoắn hẳn lên với mái tóc ngắn vuốt dựng ngược.

Kiểu đầu mới của Oezil
 

Việc Oezil xuống tóc có lẽ cũng là cách mà anh thể hiện quyết tâm làm mới chính mình sau quãng thời gian phong độ sa sút và bị chỉ trích là yếu thể lực. Kể từ khi gia nhập Real năm 2010, chưa khi nào vị trí của Oezil bị đe dọa nghiêm trọng như lúc này. Anh đang rất nỗ lực để cạnh tranh với Luka Modric và Kaka cho một suất đá chính.

Có lẽ Oezil muốn học hỏi đồng đội Cristiano Ronaldo, người vừa khoe kiểu đầu mới liền lập tức ghi cú đúp vào lưới Barca ở trận El Clasico hôm cuối tuần. Biểu tượng bên trái mái tóc của Ronaldo được lý giải là đại diện cho hòa bình và sự điềm tĩnh của một chiến binh kinh nghiệm.

Thực ra, với những người thường xuyên theo dõi bóng đá Đức thì kiểu tóc của Oezil nói là mới cũng được, mà bảo là một sự trở lại với phong cách cũ cũng chẳng sai. Bởi hồi còn thi đấu tại Werder Bremen, Oezil cũng đã từng để kiểu tóc như thế này. Xa hơn, tại Schalke, khi còn là cầu thủ tuổi teen, Oezil thậm chí nhuộm vàng theo phong cách highlight.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X