Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Oezil đã làm gì trước khi bóng lăn tại Old Trafford?

Thứ Ba 12/11/2013 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Hàng vạn CĐV có mặt tại Old Trafford thắc mắc không biết Mesut Oezil đang làm gì trước khi bóng lăn.

Trước khi trọng tài Michael Oliver thổi còi khai cuộc trận đấu giữa MU và Arsenal cuối tuần qua, Mesut Oezil đã đưa tay ra phía trước và lẩm bẩm điều gì đó. Chứng kiến hành động của ngôi sao số 1 bên phía Arsenal, rất nhiều người có mặt tại Old Trafford không khỏi thắc mắc.

Tuy nhiên, hôm qua tờ Starsport đã giúp người hâm mộ giải tỏa thắc mắc trên. Theo tờ báo Anh, tiền vệ người Đức đang cầu nguyện. Oezil là một tín đồ Hồi giáo và anh thường làm như vậy trước mỗi trận đấu.

“Tôi luôn đọc kinh Koran mỗi khi ra sân. Điều đó giúp tôi tập trung hơn mỗi khi thi đấu. Tôi cầu nguyện và các đồng đội của tôi biết rằng không thể nói chuyện với tôi trong khoảng thời gian đó”, Oezil tiết lộ.

Đây không phải là lần đầu tiên người ta thấy Oezil cầu nguyện khi ra sân. Trước đó khi đầu quân cho Schalke, Bremen, Real và ĐT Đức, tiền vệ 25 tuổi này cũng có những hành động tương tự. Tuy nhiên, trong trận đấu tại Old Trafford vừa qua, lời cầu nguyện của Oezil không giúp Arsenal tránh khỏi thất bại trước bầy Quỷ đỏ.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X