Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ở lại V.Ninh Bình, Văn Quyến sẽ lấy vợ?

Thứ Hai 21/10/2013 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay V.Ninh Bình sẽ bước vào buổi tập luyện đầu tiên, chuẩn bị cho mùa giải 2014 và Văn Quyến sẽ ở lại với đất cố đô thêm 1 năm.

Thông tin Văn Quyến tái ký hợp đồng với V.Ninh Bình thêm một năm đã rộ lên từ ngay sau khi mùa bóng 2013 kết thúc, nhưng phải đến ngày hôm qua (20/10) khi HLV trưởng Văn Sỹ lên tiếng khẳng định tương lai của Văn Quyến, người hâm mộ “thằng béo” mới “thở phào”.

Văn Quyến và bạn gái Thúy Hằng trong đám cưới Đức Cường
Văn Quyến và bạn gái Thúy Hằng trong đám cưới Đức Cường

Sở dĩ nói “thở phào” bởi mùa bóng 2013, V.Ninh Bình thi đấu đầy thất thường, tình hình tài chính thiếu ổn định, ông bầu lại hoang mang, còn bản thân Văn Quyến dù đã rất nỗ lực nhưng đóng góp cho V.Ninh Bình lại không nhiều. Vì thế, đã có những mối lo cho tương lai của Văn Quyến khi mùa giải kết thúc.

Một ngày trước buổi hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Văn Sỹ đã lên tiếng khẳng định, tiền đạo người xứ Nghệ sẽ được ra hạn hợp đồng thêm một năm. Ông thầy người Nam Định cho biết: “Lãnh đạo đội bóng ghi nhận những cố gắng của Văn Quyến và muốn tạo thêm cơ hội cho anh, dù những gì anh đã thể hiện mùa bóng vừa qua chưa thực sự nổi trội”.

Với việc gia hạn hơp đồng ở V.Ninh Bình, coi như Văn Quyến tiếp tục có "công ăn việc làm ổn định". Và không chừng, năm này, Văn Quyến sẽ lên xe hoa cùng với người bạn đời Thúy Hằng. Cách đây không lâu trong đám cưới thủ thành Đức Cường ở Nghệ An, gặp Văn Quyến sánh đôi bên Thúy Hằng, rất nhiều đồng đội đã giục giã "thằng béo" tăng tốc.

Diễn biến khác trên thị trường chuyển nhượng V-League mùa bóng 2014. Trung vệ Phước Tứ đang tiếp xúc với V.Hải Phòng nhằm tìm bến đỗ mới sau khi XMXT Sài Gòn bỏ giải và giải tán đội hình. Hải Phòng là quê vợ của Phước Tứ và hiện tại, anh đang ở đất Cảng để chăm sóc cô “công chúa” mới chào đời.

Ngoài V.Hải Phòng đánh tiếng muốn chiêu mộ Phước Tứ (nhiều khả năng có được Phước Tứ) thì một số đội bóng khác cũng tỏ ra “thèm” trung vệ người Quảng Nam này, trong đó, “máu nhất” phải kể đến đội bóng vừa thăng hạng và là quê của Phước Tứ - QNK Quảng Nam.

Cũng tại đất Cảng, một trung vệ thành danh như Phước Tứ và từng là bộ đôi ăn ý ở ĐT Việt Nam là Như Thành lại đánh tiếng ra đi. Thành “kếu” muốn tới SHB Đà Nẵng song những vướng mắc về hợp đồng, bồi thường hợp đồng còn đang là một rào cản.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X