Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Novara khiến Inter gục ngã ngay trên sân nhà Giuseppe Meazza.

Chủ Nhật 12/02/2012 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Caracciolo đã giúp Novara tạo nên một kì tích khi đánh bại Inter 1-0 ngay tại sân nhà Giuseppe Meazza,

Inter đã thể hiện ý đồ chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Novara đã chơi khá chắc chắn khiến cho số lần uy hiếp khung thành của đội chủ sân Giuseppe Meazza không thực sự có được tính đột biến cao. Phải đến phút thứ 7, sau tình huống bóng nảy ra, Sneijder tung ra cú sút căng từ cự ly 30m, bóng đi vọt xà ngang.

Inter thua trận thứ 2 liên tiếp ở Serie A

Cơ hội thực sự của Inter đến ở phút thứ 9 của trận đấu. Từ đường nhả bóng ra của đồng đội, vẫn là Sneijder tung ra cú cứa lòng hiểm hóc ở ngay sát vòng cấm. Lần này bóng đã đi trúng cầu môn nhưng Ujkani đã có pha bay người đẩy bóng cứu thua cho đội khách.

Tuy chơi phòng ngự nhưng Novara cũng có được cơ hội cho riêng mình.  Phút thứ 22, sau một tình huống phản công nhanh, bóng được nhồi từ cánh phải vào để Caracciolo tung ra cú sút ngay nhưng bóng tìm đúng vị trí của Julio Cesar.

3 phút sau, Inter đã có cơ hội rất tốt để mở tỷ số trận. Milito nỗ lực đi bóng từ cánh trái rồi chuyền bóng ngược lại cho Sneijder, người đã tung ra cú sút rất nhanh nhưng đáng tiếc là bóng lại đi cắt ngang khung thành của đội chủ nhà. Ít phút sau, từ đường nhả bóng của Sneijder, Chivu băng lên dũng mãnh rồi tung ra cú sút căng từ cự ly chừng 30m nhưng bóng lại đi không chính xác.

Đến phút thứ 31, Novara lại có được một pha phản công sắc nét khác khi Rigoni có đường chuyền thông minh để Caracciolo thoát xuống rất nhanh đối mặt với Cesar. Tuy nhiên, thủ thành người Brazil đã băng ra rất nhanh để kịp thời cản phá cú chích mũi giày của tiền đạo bên phía đội khách.

Sau một hiệp một chơi bế tắc, Inter tiếp tục gây sức ép lên khung thành của Novara. Phút thứ 52, Cambiasso tung ra đường chọc khe rất nhanh cho Milito thoát xuống nhưng cú sút sau đó của tiền đạo này lại bị thủ thành Ujkani ôm gọn.

Hai phút sau, Sneijder tung ra cú sút xa đưa bóng chạm người hậu vệ của Novara để mang về quả phạt góc. Từ quả phạt góc này, tiền vệ người Hà Lan chuyền bóng để Lucio dứt điểm rất nhanh nhưng Ujkani đã kịp thời cản phá.

Điều đáng nói là chính từ pha bóng này, Novara đã phản công nhanh với tình huống Rigoni chuyền bóng để Caracciolo có pha xử lý gọn gàng trước khi tung ra cú cứa lòng hiểm hóc ở ngay sát vòng cấm. Julio Cesar đã bay người hết cỡ nhưng vẫn không thể cản phá thành công.

Caracciolo ghi bàn duy nhất của trận đấu

Ngay sau tình huống này, Inter có câu trả lời với tình huống sút bóng rất căng của Stankovic ở ngay sát vòng cấm nhưng bóng vẫn không chịu đi vào khung thành của Novara.

Đội khách vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự phản công và ở phút thứ 74, họ suýt chút nữa đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt khi cú sút bóng hiểm hóc của Caracciolo đã bị Cesar đổ người đẩy bóng đi hết đường ngang.

Đến phút thứ 80, Inter có lợi thế hơn người khi Radovanovic phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi với Milito. Trong 10 phút còn lại của trận đấu, dù có lợi thế về quân số, Inter vẫn không thể tạo ra được đột biến và buộc phải chấp nhận với thất bại 0-1 trước Novara.

Đội hình thi đấu:
Inter:
Julio Cesar; Zanetti, Cordoba, Lucio, Chivu (Nagatomo 70); Stankovic, Cambiasso, Poli (Forlan 62); Alvarez (Pazzini 46), Sneijder; Milito
 Novara: Ujkani; Lisuzzo, Centurioni, Garcia; Dellafiore (Morganella 15), Porcari (Pesce 46), Radovanovic, Rigoni, Gemiti (Paci 65); Jeda; Caracciolo

Tuệ Linh (theo Eurosports)


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X