Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Novara - Inter: Thắng được chưa, Nerazzurri?

Thứ Ba 20/09/2011 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ phải gặp tân binh Novara, Inter đang đứng trước cơ hội rất lớn để tìm kiếm trận thắng đầu tiên sau khi đã bị Palermo và Roma buộc phải mất điểm ở hai vòng đấu đầu tiên.

Khả năng dứt điểm yếu kém của hàng công khiến Inter khủng hoảng


Trước Palermo, Inter hai lần vượt lên dẫn trước nhưng cũng hai lần bị Palermo gỡ hòa trước khi trừng phạt bằng chiến thắng với tỷ số 4-3. Một tuần sau, sự nghèo nàn về mặt lối chơi khiến Inter đánh rơi thêm 2 điểm trên sân nhà trước Roma. Đó còn chưa kể trận thua mất mặt trước đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ Trabzonspor ỏ Champions League. Rõ ràng, Inter đang phải đối mặt với những vấn đề lớn nhất về phong độ.

Đâu là nguyên nhân khiến Inter khủng hoảng? Đó chắc chắn là sự yếu kém của hàng công. Bất chấp việc họ đã ghi tới 3 bàn thắng vào lưới của Palermo nhưng không thể che lấp cho sự bất lực của hàng công mà Inter đang đối mặt. Sau 3 trận đấu, HLB Gaspernia đã sử dụng tới 7 tiền vệ kèm theo đó là 13 tiền vệ. Đổi lại gì, hai trận đấu gần đây, họ đã không ghi nổi một bàn thắng vào lưới của đối phương.

Milito sau màn khởi đầu ấn tượng với một cú đúp bỗng trở nên vô duyên một cách kì lạ trước khung thành của đối phương. Forlan cũng không còn tỏ ra sắc sảo trong khi Zarate và Ricky Alvares cũn không thể hiện được bất kì sự đột biến nào. Ngược lại, Pazzini, cái tên đã đưa Italia tiến gần hơn tới tấm vé dự VCK Euro 2012 lại bị Gasp bỏ quên trên băng ghế dự bị. Tính đến thời điểm này, Pazzini chưa ra sân một phút nào cho Inter.

Khi hàng công đang tỏ ra cùn đi, Inter sẽ cần phải tạo ra một sự khác biệt. May mắn cho họ là ở vòng đấu này, đối thủ chỉ là Novara, một tân binh mới trở lại với Serie A. Tuy vậy, cũng như Inter, Novara đã kịp bỏ túi 1 điểm từ trận hòa 2-2 với Chievo ngày ra quân. Hàng công của họ cũng không kém đối thủ khi đã ghi được 3 bàn thắng. Thế nên, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng không ít người đang tin Inter sẽ phải đối mặt với một thách thức lớn trong trận đấu này.

Nhưng trong thế buộc phải thắng, Inter sẽ phải làm tất cả để có thể hướng tới 3 điểm trước Novara. Đây cũng là chiếc phao cứu sinh cho Gasperini khi những tin đồn về tương lai của ông đang ngày một nhiều hơn. Đã đến lúc phải biết thắng rồi các Nerazzurri.

Đội hình dự kiến:
Novara:
Ujkani; Dellafiore, Lisuzzo, Paci, Gemiti; Porcari, Radovanovic, Rigoni; Mazzarani; Morimoto, Meggiorini
Inter: Julio Cesar; Lucio, Samuel, Ranocchia; Nagatomo, Zanetti, Sneijder, Cambiasso, Obi; Forlan, Pazzini
Dự đoán: 1-2

Tuệ Linh (Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X