Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nối gót MU, Bayern đi ve vãn Nasri

Chủ Nhật 12/06/2011 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc giữ chân Nasri ở lại Arsenal tiếp tục gặp thêm một vật cản mới mang tên Bayern Munich.

Một mùa giải bết bát trên cả 3 đấu trường chính là Bundesliga, Champions League và cúp Quốc gia Đức khiến Bayern Munich quyết tâm bạo chi để tái thiết lại đội hình. Sau khi chiêu mộ thành công Manuel Neuer, mục tiêu tiếp theo cần cải thiện của "Hùm xám" sẽ là hàng công.

Bayern Munich dùng Nasri để thay thế Ribery

Lý do của việc này vô cùng dễ hiểu. Hai nhân tố chủ chốt của đội bóng xứ Bavaria là Franck Ribery và Arjen Robben thường xuyên dính chấn thương. Dù họ vẫn đang là những tiền vệ cánh hàng đầu thế giới nhưng sức khỏe của họ lại chẳng hề đi cùng với tài năng. Thời gian mà "Robbery" ở trong nhà thương còn nhiều hơn thời gian họ thi đấu trên sân cỏ.

Chính sự phập phù đó khiến cựu vương Bundesliga thường xuyên bị hụt hơi. Vì thế mà họ đang tính tới chuyện bán 1 trong 2 ngôi sao sáng giá này để đầu tư cho lớp trẻ. Hợp đồng của Ribery chuẩn bị đáo hạn và những tín hiệu tích cực đến từ Samir Nasri khiến đội bóng nước Đức như mở cờ trong bụng.

Theo những nguồn tin thân cận thì Bayern Munich đã sẵn sàng bay tới Anh để đưa ra lời đề nghị chính thức với Arsenal. Với việc MU vẫn còn đang "điên đầu" với Sneijder, Chelsea và Man City thì dành hết sự quan tâm tới Luka Modric thì cơ hội cho đội bóng của Beckenbauer là không hề nhỏ.

Không những vậy Bayern còn một lợi thế khác, đó là họ không chơi ở Premier League. Arsene Wenger từng khẳng định không bán các trụ cột cho những đối thủ trực tiếp, nhưng vẫn bỏ ngỏ khả năng để Nasri chuyển ra nước ngoài. Chính vì những lẽ đó mà nếu đội bóng nước Đức thực sự nghiêm túc trong thương vụ này thì khả năng thành công cho họ là khá lớn.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

22h30 tối nay, U23 Việt Nam lần đầu tái ngộ U23 Uzbekistan ở một trận chính thức, sau cuộc đại chiến lịch sử năm 2018. Và nếu đội bóng đầy duyên nợ có biệt danh “Sói trắng”, thì lần này, chúng ta cũng sẵn sàng giáp mặt họ với một chiến binh mang nhiều phẩm chất của loài mãnh thú này.

Xem thêm
top-arrow
X