Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nối gót Balotelli, Kolo Toure sẽ gia nhập Milan?

Thứ Sáu 10/05/2013 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Kolo Toure gần như chắc chắn sẽ chia tay Man City vào Hè này, và AC Milan rất có thể sẽ là bến đỗ tiếp theo của trung vệ người Bờ Biển Ngà.

Kolo Toure có lẽ đang trải qua những ngày cuối cùng tại Etihad, sau quãng thời gian gần 4 năm gắn bó với Man City. Từng là một trong những trung vệ hàng đầu tại Anh, song scandal “vô tình” dính doping đã khiến sự nghiệp của Toure dần dần đi xuống. Án phạt 6 tháng rời xa sân cỏ khiến trung vệ này không còn giữ được vị trí chính thức trong đội hình Man City. Giờ đây, HLV Mancini đã có trong tay nhiều sự lựa chọn cho vị trí trung vệ như Kompany, Lescott hay tân binh trẻ Nastasic, và tất nhiên, một hậu vệ đã ở cái tuổi 32 như Kolo Toure sẽ không có tên trong kế hoạch tương lai tại Man xanh. Đó cũng là lý do vì sao BLĐ Man City quyết không gia hạn hợp đồng với Toure, dù thỏa thuận hiện tại giữa 2 bên đến Hè 2013 sẽ chính thức hết hạn.



Trung vệ Kolo Toure
Trung vệ Kolo Toure

Trường hợp của Kolo Toure thực sự là một cơ hội lớn cho Milan, và Rossoneri đang cân nhắc đến việc kí kết hợp đồng với ngôi sao 32 tuổi này. Sau sự ra đi của bộ đôi Nesta và Thiago Silva vào mùa giải năm ngoái, vị trí trung vệ của Milan trở nên yếu hơn bao giờ hết. Tại San Siro giờ đây, chỉ có một mình Mexes là cái tên đẳng cấp, còn Yepes đã 37 tuổi, trong khi hết mùa giải năm nay, Cristian Zapata sẽ quay trở lại Villarreal sau khi bản hợp đồng cho mượn của anh kết thúc. Chính vì thế, Milan sẽ phải gấp rút tăng cường lực lượng nếu như muốn cạnh tranh với Juventus trong cuộc đua giành Scudetto hay mục tiêu lấy lại hình ảnh của mình tại đấu trường châu Âu.

Kolo Toure sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này, và đó là một lợi thế rất lớn cho Milan. Song Rossoneri cũng sẽ phải cạnh tranh với Galatasaray, Fenerbahce, Monaco và Paris St Germain trong cuộc chạy đua giành chữ kí của trung vệ người Bờ Biển Ngà.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X