Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Niềm vui tràn ngập Old Trafford: Januzaj lập hat-trick, "Quỷ Nhỏ" thắng 4 bàn không gỡ

Thứ Ba 16/09/2014 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần qua, như đã biết, Man Utd đã giành chiến thắng vang dội đầu tiên trong mùa giải mới tại Premier League. Tiếp nối thành tích đáng ghi nhận đó, cả U21 Man Utd đêm qua cũng giành chiến thắng trước U21 Sunderland với 4 bàn không gỡ.

Adnan januzaj
Adnan Januzaj ghi 3 bàn vào lưới U21 Sunderland một cách cực kì dễ dàng

Đội Một Manchester United đã chính thức vượt qua cuộc khủng hoảng về thành tích hồi đầu mùa bằng chiến thắng 4-0 trước đối thủ QPR tại thánh địa Old Trafford trong trận đấu thuộc vòng 4 Premier League. Trong trận đấu đó, không thể tìm ra được bất kì điểm trừ nào của Quỷ Đỏ: dưới sự thay đổi từ 3-5-2 sang 4-4-2 của Louis Van Gaal, họ đã chẳng khó khăn gì để hoàn toàn áp đặt được thế trận lên QPR, và cùng với màn toả sáng của một loạt các tân binh như Daley Blind, Ander Herrera hay nhất là Angel Di Maria, Man Utd đã mang đến lời khẳng định rằng họ đã chính thức trở lại cho cuộc đua top 4. Vào lúc này, không khí tại Old Trafford đang tràn ngập niềm vui, sự lạc quan và niềm tin cho tương lai. 
 
Hoà chung với không khí đó, các cầu thủ trẻ của Manchester United cũng không chịu thua kém các đàn anh. Một số cầu thủ dự bị đội Một cùng với các cầu thủ U21 của Manchester United đã giành chiến thắng trước U21 Sunderland tại giải Premier League giành cho đội trẻ. Góp công lớn nhất vào thắng lợi 4-0 này là tiền vệ người Bỉ thuộc biên chế đội Một Adnan Januzaj. Đêm qua, anh có những pha phối hợp ở đẳng cấp cực cao với người đá cặp Will Keane, và tự mình ghi được một hat-trick với những bàn thắng ở các phút 19, 27 và 83.
 
Bàn thắng còn lại cũng mang lại sự lạc quan cho đội Một Man Utd, khi Andreas Pereira nổ súng với đường kiến tạo của tân binh đang rất được chờ đợi Luke Shaw. Trong trận đấu này Luke Shaw chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương và không thể góp mặt trong cả 90 phút, nhưng anh đã để lại dấu ấn rất đậm nét bằng sự tích cực lên công về thủ, kĩ năng và thể lực đã được cải thiện đáng kể so với thời ở Southampton. Chứng kiến màn trình diễn này của Shaw và Januzaj, chắc hẳn Van Gaal cảm thấy cực kì hài lòng. Ông là người nổi tiếng trong lĩnh vực đào tạo trẻ, thế nên chẳng có gì ngạc nhiên nếu như Van Gaal tìm ra cách hiệu quả để sử dụng Januzaj và Luke Shaw trong những trận đấu tới ở đội Một.
 
Thậm chí, đêm qua cả Anderson cũng đã ra sân và thể hiện rất tích cực. Hiện nay hàng tiền vệ của Man Utd không có chỗ cho tiền vệ người Brazil, nhưng không vì thế mà anh chơi thiếu nhiệt huyết và sự “máu lửa” vốn có. Sau khi Cleverley ra đi, Anderson sẽ là người dự bị trực tiếp cho vị trí của Ander Herrera; vì thế anh cũng không hẳn là “vô dụng” với đội hình của Van Gaal.
 
Cả đội Một và đội trẻ đều có những chiến thắng vang dội. Kỉ nguyên của Louis Van Gaal chỉ vừa mới tuần trước thôi còn rất tăm tối, mịt mờ; nhưng tới lúc này lại vô cùng sáng sủa và có vẻ như đang đi đúng hướng.
 
Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X