Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Những sở thích kỳ dị của "sao" Bayern: Đúng nghĩa sao

Thứ Bảy 24/07/2010 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với mức thu nhập mỗi năm lên tới hàng triệu euro, các cầu thủ luôn sẵn tiền để tự thưởng cho cuộc sống của mình thêm phong phú. Những ngôi sao của Bayern cũng vậy, họ sẵn sàng chi hàng trăm ngàn euro để đổi lấy những giây phút thư giãn hoặc một vài món đồ khác người.

Là một trong những ngôi sao sáng nhất của ĐT Đức cũng như Bayern nhưng Bastian Schweinsteiger lại không thích sưu tập những siêu xe. Thay vào đó, anh chỉ khoái sở hữu kính. Số 31 của Bayern cho biết anh không đam mê tốc độ cũng như nhà không đủ rộng để đưa về dăm bảy chiếc xe như những đồng nghiệp khác. Bộ sưu tập kính trong ngôi nhà nhỏ của chàng tiền vệ 25 tuổi này có gần 300 chiếc đủ loại, đủ màu và kích cỡ. Mỗi khi du đấu, Schweinsteiger đều dành một thời gian nhất định để săn lùng những chiếc kính độc. Trước khi rời Nam Phi, ngôi sao của Bayern đã kịp bổ sung vào bộ sưu tập của mình vài chiếc kính to bản, đặc trưng của Lục địa Đen.

Ribery rất khoái đi du lịch

Không tốn kém cũng như mất nhiều thời gian để sưu tập những món đồ, Philipp Lahm lại chọn cách đọc sách báo mỗi khi rảnh rỗi. Đặc biệt, chàng hậu vệ cánh trái này chỉ thích đọc sách trên máy bay. Chẳng thế mà mỗi khi du đấu, đội trưởng ĐT Đức lại kẹp sẵn một quyển vào nách thay vì nghe nhạc như các đồng đội. Ở Bayern, Lahm được các đồng đội yêu mến đặt cho biệt danh “mọt sách”.

Ribery được coi là người chịu chơi nhất trong số những cầu thủ Bayern. Nếu không đá bóng, Mặt sẹo sẽ cùng gia đình đi nghỉ mát ngay lập tức. Theo các đồng đội, mỗi năm Ribery đi nghỉ mát ít nhất… 6 lần.

Phong trào chơi đồng hồ xịn trong giới cầu thủ Bundesliga chính thức rộ lên trong những năm gần đây. Không ít các ngôi sao đã liên hệ với những hãng đồng hồ danh tiếng để đặt mua những sản phẩm “cực độc”. Sau gần 1 năm, các ngôi sao như Gomez, Ivica Olic, Holger Badstuber đều có trong tay sản phẩm không đụng hàng. Đầu tiên phải kể đến chiếc Royal Oak mà Gomez đang sở hữu. Tuy nhiên nói về độ độc thì ít cầu thủ nào dám vượt mặt Ivica Olic. Chiếc Omega mà tiền đạo người Croatia sở hữu được sản xuất với số lượng hạn chế. Để mua được chiếc đồng hồ trên, Olic đã phải săn lùng cách đó gần nửa năm. Được biết chiếc đồng hồ của Olic sở hữu chỉ được sản xuất có 500 chiếc trên toàn thế giới.

Về đánh golf, ở Bayern chẳng có cầu thủ nào vượt mặt Anatoliy Tymoshchuk. Chàng tiền vệ 31 tuổi này đã gia nhập làng golf cách đây gần 3 năm và kỹ thuật của chàng tiền vệ gốc Ukraine này khá vững. Nếu Tymoshchuk thích môn thể thao quý tộc thì một tiền đạo nổi tiếng khác là Miroslav Klose lại thích thư giãn bằng trò chơi điện tử, chủ yếu là game bóng đá.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X