Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Những phát biểu đáng chú ý trong ngày: "De Gea có mọi thứ để thành công tại MU"

Thứ Tư 03/08/2011 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tổng hợp những phát biểu đáng chú ý trong ngày 3/8 trên chuyên trang Bongda24h.

* "Neymar có thể so sánh với Ronaldo, Zico, Pele": Được mệnh danh là thần đồng của bóng đá Brazil khi mới 19 tuổi nhưng đã được các ông lớn tại châu Âu săn đón, Neymar đang nhận được không ít lời tán dương từ các bậc tiền bối. Thậm chí, Real Madrid còn sẵn sàng chi 45 triệu euro để sở hữu tiền đạo trẻ này. Vì vậy, "vua bóng đá" Pele đã lên tiếng cho rằng Neymar hoàn toàn có thể sánh ngang với các huyền thoại nói trên của bóng đá Brazil nếu cứ tiếp tục phát triển như hiện tại. Đồng thời, Pele cũng cho rằng quyết định không gia nhập Chelsea của Neymar là đúng do môi trường Premier League không phù hợp với các cầu thủ Brazil.

* "Sự ra đi của Jeffren tốt cho cả hai bên": Sự có mặt của Alexis Sanchez đã khiến hàng công của Barcelona trở nên chật chội và cầu thủ trẻ Jefrren Suarez buộc phải ra đi để có cơ hội ra sân phát triển sự nghiệp. Hiện tại, Jeffren đang chuẩn bị hoàn tất việc gia nhập Sporting Lisbon với mức giá 5 triệu euro. Cha và đồng thời cũng là người đại diện của Jeffren cho biết sự ra đi này không khiến ai buồn cả, bởi Barca cũng muốn bán Jeffren còn bản thân cầu thủ chạy cánh này cũng muốn tìm bến đỗ mới.

Ben Foster khi còn khoác áo MU

* "De Gea có mọi thứ để thành công tại MU": Từng được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ MU sau khi Van Der Sar giải nghệ, thế nhưng Ben Foster lại thi đấu ngày càng thất vọng và bị đẩy sang Birmingham trong mùa hè năm ngoái. Mới đây, thủ thành này đã lên tiếng nhận định về De Gea, chốt chặn trong khung gỗ MU mùa sau. Theo Foster, De Gea có đầy đủ mọi tố chất và điều kiện để thành công tại MU. Sir Alex Ferguson cũng từng cho biết De Gea chỉ gặp khó khăn duy nhất là rào cản ngôn ngữ.

* "Joey Barton thích hợp với Arsenal hơn là MU": Cựu tiền vệ Manchester United, Paul Ince đã lên tiếng nhận định về việc MU và Arsenal tranh giành "ngựa chứng" Joey Barton. Paul Ince cho rằng Barton không thể khỏa lấp vị trí thay thế Scholes tại Manchester United. Tuy nhiên, tiền vệ 28 tuổi này lại thích hợp hơn với Arsenal do đội bóng thành London cần thêm những cầu thủ hơi "cứng" một chút trên sân cỏ, giống với hình ảnh giàu sức chiến đấu của Viera ngày nào. Joey Barton đang bị Newcastle rao bán theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi tiền vệ này có những phát biểu không hay ho hướng về ban lãnh đạo câu lạc bộ.

* "Inter sẽ đánh bại AC Milan": Mặc dù đang đứng giữa luồng dư luận hoài nghi về tương lai khi Sneijder nhận được sự quan tâm từ phía Manchester United, thế nhưng tiền vệ người Hà Lan vẫn muốn thi đấu hết sức mình trong màu áo Inter Milan. Cuối tuần này, siêu cúp Italia sẽ diễn ra tại sân vận động Tổ chim, Bắc Kinh, Trung Quốc giữa Inter và AC Milan. Trước trận đấu, Sneijder tỏ ra khá phấn khích khi cho biết muốn cùng Inter đánh bại đội bóng cùng thành phố AC Milan để phục thù cho việc bị Rossoneri phế ngôi vô địch Serie A mùa trước.

* "Tôi không sợ cạnh tranh với Fabregas": Nếu Fabregas gia nhập Barcelona, tuyến giữa của đội bóng xứ Catalan sẽ càng trở nên chật chội hơn và cuộc chiến cho một suất đá chính chắc chắn sẽ rất khốc liệt. Mới đây, Seydou Keita đã lên tiếng cho biết tiền vệ này sẵn sàng chiến đấu để cạnh tranh suất đá chính trong trường hợp Fabregas, bởi đối với tiền vệ người Mali thì đây là chuyện hết sức bình thường tại một câu lạc bộ lớn như Barca..

  • Như Đạt (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X