Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Những pha "tẽn tò" khó quên của Steven Gerrard

Thứ Hai 06/09/2010 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tại đảo quốc sương mù, hẳn không một người hâm mộ bóng đá nào (dù là trẻ con hay người già) lại không biết đến cái tên Steven Gerrard, tiền vệ đội trưởng Liverpool và hiện đang là thủ quân đội tuyển quốc gia thay cho Rio Ferdinand bị chấn thương. Tuy nhiên, không phải ai cũng quý mến và thần tượng anh mặc cho xét về nhiều mặt, Gerrard là người khá dễ chịu. Và những bằng chứng dưới đây sẽ nói lên điều đó

Như đã thành thông lệ không chỉ ở nước Anh, mỗi đội bóng khi bước ra sân chuẩn bị cho trận đấu thì các cầu thủ luôn dắt theo những em nhỏ đáng yêu (có thể là trai hoặc gái) đại diện cho đội của mình. Đó chính  là "nguồn cơn" khiến anh chàng Gerrard của chúng ta vài phen "lao đao" vì ... xấu hổ. Mới đây, trong trận đấu với West Brom tại vòng 3 Premier League 2010-2011, Gerrad đã rất lịch sự cúi người xin bắt tay một cầu thủ nhí của đội khách khi hai đội làm thủ tục chào nhau trước trận đấu nhưng không hiểu vì sao, cậu bé tóc váng khá đẹp trai và bụ bẫm lại chẳng thèm giơ tay ra, khiến Gerrard ngập ngừng một hồi rồi mới có thể đi tiếp.

 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Tuy nhiên, tình huống này không thể hay ho và thú vị bằng lần Gerrard bị một chú nhóc láu lỉnh của Chelsea trêu chọc hồi năm 2007. Trong đường hầm, cậu bé đoán chừng đang ở tuổi mẫu giáo khoác lên mình màu áo The Blues đã giơ cánh tay bé nhỏ xin được bắt với "thần tượng" Gerrard. Dĩ nhiên, G8 chẳng thể chối từ và thế là, một kịch bản không ai nghĩ đến đã xảy ra. Cậu bé rụt tay lại, thâm chí còn đưa lên mũi "lêu lêu" theo đúng điệu bộ thường thấy ở trẻ con và Gerrard cũng chỉ biết cười tủm tỉm cho đỡ thẹn thùng vì to đầu còn bị "đứa trẻ ranh" lừa một vố đau điếng.

 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Artem Dovbyk: Từ miền đất dữ tới thiên đường

Artem Dovbyk: Từ miền đất dữ tới thiên đường

Artem Dovbyk: Từ miền đất dữ tới thiên đường

Một mùa Hè đầy phần khích sẽ chờ đón Artem Dovbyk tại nước Đức trong kỳ EURO 2024 năm nay, bên cạnh danh hiệu Vua phá lưới La Liga (Pichichi) mà chân sút người Ukraine đang có được phần nào lợi thế trước những Bellingham, Lewandowski hay Alexander Sorloth… Quay trở lại quãng thời gian hơn một năm về trước, sẽ chẳng ai tin rằng ngôi sao thuộc biên chế Ukraine có thể vượt qua những hiểm nguy từ khói lửa chiến tranh để tìm tới đỉnh cao như hiện tại.  

Xem thêm
top-arrow
X