Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những huyền thoại bóng đá bỏ vợ theo tình trẻ

Chủ Nhật 13/10/2013 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Họ là người của công chúng, có sự nghiệp đáng tự hào, vợ đẹp con ngoan, nhưng rồi bỏ mặc tất cả để chạy theo tiếng gọi ái tình từ những cô nàng trẻ trung.

Stuart Pearce

Mới đây, cựu hậu vệ Anh Stuart Pearce đã chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 20 năm với bà xã Lix để đến với bạn gái Carol Day. Liz từng ca ngợi đức lang quân là một người thành thật và chung thủy nên bà vô cùng sốc khi biết chồng phản bội mình. Người tình mới của Stuart Pearce là một nhân viên làm việc ở Liên đoàn bóng đá Anh (FA), người từng chịu trách nhiệm sắp xếp các chuyến bay và nơi ăn nghỉ cho các cô vợ, bạn gái của tuyển thủ Anh trong thời gian diễn ra World Cup 2002. Stuart Pearce hiện đã đến sống tại căn hộ của người tình, chờ ngày hoàn tất thủ tục ly dị.



Câu chuyện tình của cựu HLV 51 tuổi và nữ nhân viên FA trở thành bê bối tình ái mới của LĐBĐ Anh, tiếp sau scandal ồn ào của cựu HLV tuyển Anh - Goran Eriksson - người từng có quan hệ với cựu thư ký Faria Alam.

Stuart Pearce trong ngày cưới với Liz
Stuart Pearce trong ngày cưới với Liz


Shay Given

Shay Given hiện đang thi đấu cho Aston Villa. Thủ môn người CH Ireland có một gia đình hạnh phúc bên cô vợ Jane. Sau 12 năm chung sống, cặp đôi có với nhau 2 bé yêu - Shayne và Sienna. Thủ thành 36 tuổi và cô vợ xinh đẹp từng là cặp đôi vàng trong mắt người hâm mộ cho tới khi chuyện Shay Given bỏ nhà theo tình trẻ tràn ngập trên mặt báo.


Given đã rời căn nhà ở Birmingham chuyển tới một căn hộ nhỏ để có thể thoải mái qua lại với Becky Gibson, nhân viên tại hộp đêm Panacea ở Manchester. Becky từng cặp kè với Nicky Hunt, cầu thủ đang chơi cho CLB Accrington Stanley ở giải League Two của Anh.

Tình trẻ Becky Gibson của thủ thành Shay Given
Tình trẻ Becky Gibson của thủ thành Shay Given


Oliver Kahn

Là một trong những cầu thủ thành công nhất nước Đức, Oliver Kahn còn là một ngôi sao nổi tiếng đa tình. Cuộc hôn nhân đầu tiên của thủ thành 41 tuổi với cô vợ Simone chỉ kéo dài được 4 năm. Trong khi Simone đang mang bầu đứa con thứ hai, Kahn bỏ vợ để kết hôn với nhân viên phục vụ bàn trẻ đẹp Verena Kerth kém ông 20 tuổi. Báo chí lá cải ở Đức gọi Kerth là “con gà chuyên tiệc tùng” còn Chủ tịch Bayern Munich, Uli Hoeness (thời điểm đó đang là Giám đốc điều hành) thì suýt “nôn ra thảm” khi nghe về vụ bê bối tình ái của Kahn.

Nhưng sự trẻ trung của Kerth cũng không giúp cô giữ được cựu thủ thành Đức. Một thời gian ngắn sau, Kahn bỏ cô theo người mẫu Svenja K.

Oliver Kahn bên người mẫu Svenja K
Oliver Kahn bên người mẫu Svenja K


Ian Rush

Huyền thoại sân Anfield đã phá nát cuộc hôn nhân với bà xã Tracy khi lăng nhăng với chân dài Carol Anthony, trẻ hơn ông 21 tuổi. Cho tới khi bị phát hiện, Rush đã qua lại với Carol được 3 năm.

Rush từng ghi 346 bàn thắng cho Liverpool trong quãng thời gian từ năm1980 đến 1996 đã có 2 con, Jonathan, 23 tuổi và Daniel, 20 tuổi với bà Tracy. Rush bị tiếng sét ái tình đánh trúng khi gặp gỡ Carol ở Bồ Đào Nha năm 2010, trong chuyến du lịch cùng gia đình.

Ian Rush qua lại với Carol Anthony
Ian Rush qua lại với Carol Anthony


David Seaman


Năm 1984, Seaman ly dị với người vợ đầu tiên Sandra, sau khi đã có hai con Dan và Thomas (năm nay 24 và 22 tuổi) để chạy theo chân dài Debbie. Khi đó, anh tuyên bố hùng hồn rằng sẽ sống với Debbie đến hết cuộc đời. Nhưng rồi khi đã có hai con, một trai một gái, Seaman đòi ly hôn để chuyển về chung sống với VĐV cùng tham gia với anh trong show truyền hình về trượt băng Dancing On Ice, Frankie Poultney.

Ba tháng sau khi đệ đơn ly hôn, cựu thủ thành cùng người tình dọn về sống chung.

Tommy Doherty

Cựu HLV Man United, Doherty bị sa thải năm 1977 sau khi công khai tiết lộ ngoại tình với một phụ nữ trẻ hơn 18 tuổi. Đáng nói hơn, người mà Doherty cặp kè là vợ của một chuyên gia thể lực trong đội. Cuộc hôn nhân 27 năm của ôngtheo đó cũng chấm dứt.

Garrincha

Một trong những cầu thủ Brazil được ngưỡng mộ nhất cũng là người có đời sống tình dục hoang dại nhất ở thời của ông. Garrincha từng làm một cô gái trẻ Thụy Điển mang bầu khi CLB Botafogo của ông tới du đấu ở đó. Garrincha bị phản đối dữ dội khi về nhà, bởi vợ anh lúc đó đang mang bầu đứa con thứ năm. 7 năm sau đó, ông bỏ luôn vợ và 8 đứa con thơ để chạy theo một vũ công samba trẻ trung.

Diego Maradona

Maradona kết hôn với Claudia Villafañe vào năm 1984 và 20 năm sau, họ ly dị. Dù gọi Claudia là tình yêu của đời mình nhưng Maradona cũng thừa nhận không ít lần lừa dối vợ. Khi thủ tục ly hôn được tiến hành, Maradona xác nhận có con rơi Diego Sinagra sau cuộc tình chóng vánh với Cristina Singara khi ông còn chơi bóng cho Napoli. Liên tiếp sau đó, Maradona có nhiều cuộc tình chóng vánh với những cô gái đáng tuổi con gái mình.

 


Simon Grayson

HLV Simon Grayson của Leeds United khiến cả làng bóng đá Anh sốc nặng khi đột ngột rời bỏ người vợ gắn bó với mình suốt 16 năm qua chỉ để theo chân một nhân viên trẻ được giấu tên của CLB.

Ông Grayson và người vợ Tracy gặp nhau gặp nhau từ năm 1987, lúc Grayson còn là một cầu thủ trẻ tại Leeds và lấy nhau vào năm 1995. Trước đó, cuộc hôn nhân giữa Grayson và người vợ Tracy được cho là rất hạnh phúc, họ có với nhau  con trai 12 tuổi Joe.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X