Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những chuyện tình buồn của em gái các cầu thủ

Thứ Hai 26/07/2010 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đến câu húy “Con thầy, vợ bạn, gái cơ quan” nhiều khi còn bị các ngôi sao sân cỏ bỏ ngoài tai, thì việc họ tán tỉnh em gái của nhau ngày càng không còn là chuyện hiếm nữa.

Không hổ danh em gái của cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới bóng đá, Joanne Beckham trở thành mục tiêu “tấn công” ưa thích của những ngôi sao đào hoa trong giới quần đùi áo số. Đầu tiên, cô em của Becks cặp với tiền đạo Jermain Defoe. Nhưng chẳng ai còn lạ gì tính “cả thèm chóng chán” của chân sút đang khoác áo Tottenham này. Một khi đến cả cựu Hoa hậu Anh Danielle Lloyd còn không giữ nổi trái tim Defoe, chuyện Joanne bị gã Don Juan này “đá” chẳng làm ai ngạc nhiên.

Luana từng là “nạn nhân” của Ronaldo

Thất bại ấy chẳng làm Joanne mất lòng tin vào các đồng nghiệp của anh trai mình. Bằng chứng là người ta thấy cô vẫn tích cực hẹn hò với giới cầu thủ. Nhân vật mới nhất lọt vào mắt Joanne là tiền vệ mang tên gần giống với Jermain Defoe: Jermaine Pennant. Hai bên đã trao đổi số điện thoại từ mấy tháng trước. Nhưng cũng cần nhớ thêm rằng Pennant nổi tiếng lãng mạn bao nhiêu thì cũng tai tiếng… kém chung thủy bấy nhiêu. Xem ra đường tình duyên của Joanne lận đận hơn ông anh Beckham rất nhiều.

Trường hợp của Joanne khá giống với Luana, em gái của hậu vệ Juliano Belletti người Brazil, cũng “mải mê chinh chiến và yêu đương” với các ngôi sao bóng đá Bồ Đào Nha. Tưởng như cô sinh viên ngành thiết kế thời trang này sẽ cạch mặt giới quần đùi áo số sau khi bị Cristiano Ronaldo bỏ rơi.

Nào ngờ Luana vẫn “lao như con thiêu thân” vào vòng tay tiền vệ Ricardo Quaresma, người từng “đá” văng cô bồ cũ Catia Costa một cách không thương tiếc khi người đẹp này còn đang mang trong bụng giọt máu của anh. Hy vọng Luana Belletti sẽ may mắn hơn Catia.

Hạnh phúc nhất trong số những em gái cầu thủ trót nghe theo “nhịp tim bóng đá” có lẽ là Charlotte-Sophie Zenden. Cô em của tiền vệ Boudewijn Zenden chẳng được người ta nhắc đến nhiều như Joanne Beckham hay Luana Belletti. Bù lại, đường tình duyên của Charlotte-Sophie suôn sẻ hơn nhiều. Người đẹp xứ hoa Tulip vừa lên xe hoa cùng cầu thủ đồng hương John Heitinga. Họ đang rất hạnh phúc bên cô con gái đầu lòng Jezebel. Chỉ có điều bây giờ mỗi khi Everton chạm trán Sunderland, chẳng biết Charlotte-Sophie sẽ phải đứng về phía chồng hay phía anh trai đây.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X