Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những chuyện chưa kể về cuộc tình vụng trộm tai tiếng của John Terry

Thứ Năm 16/09/2010 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyện Terry "tòm tem" với bạn gãi cũ của Bridge từng làm rúng động làng túc cầu xứ sương mù. Bên trong scandal, còn có những câu chuyện mà mọi người ít biết.

Terry đã quan hệ vụng trộm như thế nào?

Terry quen biết Vannessa từ cách đây vài năm, nhưng đến tháng 9/2009, mối quan hệ của họ mới vượt qua giới hạn của tình bạn. Giai đoạn cuối tháng 9, thông thường sau mỗi buổi tập, thủ quân Chelsea sẽ lái xe thẳng về nhà. Nhưng tận dụng những lần đi thi đấu trên sân khách, Terry gọi điện báo vợ về muộn (khoảng 11h đêm).

Thực chất, 9h tối, trung vệ người Anh đã có thể về với mái ấm gia đình. Tuy nhiên, tranh thủ khoảng thời gian chênh lệch ít ỏi này, anh bí mật rẽ qua nhà Vanessa Perrocel. Terry rất cẩn thận. Anh thường giấu chiếc Bentley hạng sang trong gara phía sau căn hộ của cô bồ cũ Bridge.

Bridge không bao giờ tha thứ cho Terry & Vanessa

Vì họ qua lại lén lút, nên mọi thứ đều được thực hiện kín đáo. Terry là nhân vật nổi tiếng, dễ bị nhận ra, nên mỗi khi bí mật đến nhà người tình, anh thường mặc bộ áo nỉ và đội mũ xùm xụp. Thay vì đi vào cửa chính, anh băng qua vườn và luồn qua cửa sau.

Trong quãng 1 tiếng rưỡi Terry & Vanessa ở bên cạnh nhau, họ chủ yếu tán gẫu, uống rượu và rồi ngồi xem TV. Một hàng xóm của Vanessa tiết lộ, thi thoảng thấy có người đàn ông đi lại trên lầu 2. Bà không biết đó là John Terry.

Có lúc, Terry bất ngờ chạy đến ôm trầm lấy Vanessa và bắt đầu có những động tác cử chỉ đầy tình tứ. Tờ News of the World còn tiết lộ chi tiết khá bất ngờ, mỗi lần quan hệ của Terry & Vanessa thường diễn ra rất chóng vánh.

Một đêm, thủ quân Chelsea dự party cùng các chiến hữu ở hộp đêm. Lúc ra về, anh đã ngà say. Thay vì phóng về nhà, anh đã đến chỗ Vanessa. Không như mọi lần, Terry đỗ xe ngay cạnh vườn và đi vào bằng cửa chính.

Thấy người tình ra đón, anh lập tức ôm chặt Vanessa và hai người đã có những khoảnh khắc mặn nồng bên nhau. Chính lần sơ sảy đó mà cuộc tình vụng trộm của John Terry đã bị báo chí vạch trần.

Một tay săn ảnh đã nhìn thấy chiếc xe của Terry và phục kích với đồ nghề sẵn sàng. Đến sáng, gã paparazzi đã chụp được bức ảnh đắt giá, Terry trong trạng thái bơ phờ, mệt mỏi bước ra khỏi nhà Vanessa.

Bắt phá thai bằng được

Những lần ngủ với Vanessa, Terry không bao giờ mặc "áo mưa". Bởi thế, cô siêu mẫu người Pháp tỏ ra rất lo lắng. Trong một lần xét nghiệm bằng que thử thai, Vanessa phát hiện ra mình đã có mang với John Terry.

Tin này đến tai Terry khiến anh thực sự bị sốc. Đã có 3 mặt con với cô vợ Toni Poole, dĩ nhiên, chàng cầu thủ 29 tuổi không muốn mọi chuyện lại đi quá xa như vậy. Vì thế, anh bắt đầu thuyết phục Vanessa phá bỏ cái thái trong bụng.

Terry bước ra khỏi nhà Vanessa

Mất một khoảng thời gian dài đắn đo suy nghĩ, đến tuần thứ bảy, Vanessa cũng đồng ý phương án mà Terry đưa ra. Cô đã được gây mê tổng hợp tại phòng khám tư nhân. Chi phí 20.000 tiền phá thai đều do John Terry chi trả.

Tuy nhiên, chuyện Vanessa đi phá thai cũng đã lọt vào tai những tay săn tin chuyên nghiệp của tờ News of the World. Họ bắt đầu điều tra, sâu chuỗi các sự kiện và đưa ra kết luận: Terry đã lén lút quan hệ với Vanessa và khiến cô bạn gái cũ của Bridge mang bầu.

Thời điểm bài báo điều tra đã gần hoàn tất, Terry hốt hoảng đâm đơn kiện tờ lá cải lớn nhất xứ sương mù. Anh viện cớ chuyện các phóng viên của NOTW vi phạm đạo đức nghề nghiệp, xâm hại nghiêm trọng đến chuyện đời tư của cá nhân anh.

Dẫu vậy, luật sư của Terry đã không đưa đủ những bằng chứng pháp lý, nên tòa án tối cao London ra phán quyết, News of the World được quyền đăng tải công khai phóng sự điều tra mà họ sắp hoàn tất.

Trước khi câu chuyện vỡ lở, Wayne Bridge cũng gọi điện cho Vanessa. Cô tiết lộ: "Bridge hét lớn trong điện thoại. Anh ấy tức điên vì tôi đã lừa dối sau lưng. Bridge cho rằng chuyện tôi ngủ với Terry là điều vô cùng tồi tệ. Anh ấy thề sẽ không bao giờ tha thứ cho cả hai".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X