Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Manly United vs APIA Leichhardt Tigers 16h30 ngày 7/6 (VĐ bang New South Wales 2024)

Thứ Sáu 07/06/2024 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manly United vs APIA Leichhardt Tigers ngày hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Manly United vs APIA Leichhardt Tigers

Manly United vs APIA Leichhardt Tigers
Manly United vs APIA Leichhardt Tigers

Manly United bước vào giải VĐ bang New South Wales 2024 với quyết tâm cải thiện vị trí thứ 8 chung cuộc mùa trước. Tuy nhiên, họ đã gặp đôi chút khó khăn khi đến lúc này mới thu về 20 điểm sau 5 thắng, 5 hòa và 7 thua và hiện xếp hạng 10. Khoảng cách 10 điểm so với top 6 là con số không hề nhỏ và đoàn quân của Patrick Zwaanswijk không được phép vấp ngã thời gian tới.

Thực tế, Manly United đang có phong độ khá ổn định. Cụ thể, đội bóng này bất bại ở cả 4 lần ra sân liên tiếp vừa qua. Xa hơn, họ chỉ thua St George ở 7 vòng đấu gần đây tại sân chơi này. Điều quan trọng, tập thể dưới quyền chiến lược gia Patrick Zwaanswijk đang thể hiện rất tốt mỗi khi trở về sào huyệt của mình. Ở 4 trận đón khách mới nhất, Manly United thắng 3 và hòa 1.

Bên kia chiến tuyến, APIA Leichhardt Tigers cũng không phải đối thủ dễ chơi. Nên nhớ họ đang đứng thứ 2 trên BXH và chỉ kém ngôi đầu của Rockdale đúng 1 điểm mà thôi. Tuy nhiên, thầy trò HLV Franco Parisi lại không có ký ức đẹp khi hành quân tới sào huyệt của Manly United. Dữ liệu chỉ ra, cả 4 trận gần nhất làm khách tại đây thì APIA Leichhardt Tigers chỉ biết thua và thua.

Nhận định hiệp 1 Manly United vs APIA Leichhardt Tigers

16, là tổng số pha lập công xuất hiện trong hiệp một ở 10 màn so tài gần nhất giữa Manly United vs APIA Leichhardt Tigers, trung bình 1.6 bàn mỗi 45 phút. Trong khi đó, vỏn vẹn 2/10 trận mới đây của Manly United và 1/10 lần ra sân liên tiếp vừa qua bên phía các cầu thủ APIA Leichhardt Tigers có tỷ số hoà 0-0 khi bước vào giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Manly United vs APIA Leichhardt Tigers

Có thể mong chờ cơn mưa bàn thắng sẽ đổ xuống sân Cromer Park sắp tới. Nói thế là bởi, cả 4 cuộc đọ sức trước đó giữa hai CLB khép lại với tối thiểu 4 pha lập công. Chưa kể, chỉ 4 trong 11 trận gần đây của Manly United có số bàn ghi được từ 2 trở xuống. Về phía APIA Leichhardt Tigers, 7/10 lần ra sân liên tiếp vừa qua của đội bóng này có số lần lưới rung chung cuộc chạm hoặc vượt quá mức 4. 

Dự đoán kết quả

Manly United vs APIA Leichhardt Tigers: 2-2

Thành tích đối đầu 

Nhận định Manly United vs APIA Leichhardt Tigers 16h30 ngày 76 (VĐ bang New South Wales 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Manly United vs APIA Leichhardt Tigers

Thành tích gần đây

Nhận định Manly United vs APIA Leichhardt Tigers 16h30 ngày 76 (VĐ bang New South Wales 2024) 2
Thành tích gần đây của Manly United
Nhận định Manly United vs APIA Leichhardt Tigers 16h30 ngày 76 (VĐ bang New South Wales 2024) 3
Thành tích gần đây của APIA Leichhardt Tigers

Đội hình dự kiến

  • Manly United: Benton; Piriz, Gallagher, Sfiligoi, Thomas Fay, Santich, Devries, Ferguson, Visscher, Rose, Jack Fulton.
  • APIA Leichhardt Tigers: Al Gazaly, Aktas, Balaburov, Gatcum, Kielty, Agog, England, Gosstray, Lelliot, Marshall, Carley.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X