Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hammarby vs Elfsborg 0h10 ngày 16/4 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Chủ Nhật 14/04/2024 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hammarby vs Elfsborg thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2024: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Hammarby vs Elfsborg

Hammarby vs Elfsborg
Hammarby vs Elfsborg

VĐQG Thụy Điển mùa trước, Elfsborg về nhì trong rất nhiều sự nuối tiếc. Tổng điểm chung cuộc của Elfsborg sau 30 vòng đấu là 64 điểm, bằng với Malmo. Tuy nhiên, với việc kém đối thủ 2 bàn hiệu số (+33 so với +35), đoàn quân của HLV Jimmy Thelin đành ngậm ngùi nhìn Malmo bước lên bục vinh quang.

Mùa này, Elfsborg bất bại 2 trận ra quân, hòa sân nhà 2-2 Varnamo và thắng sân khách 1-0 Vasteras. Lịch thi đấu vòng 3 của Elfsborg tiếp tục là một chuyến làm khách nữa và lần này thách thức dành cho họ là Hammarby, đội “về đích” thứ 7 mùa trước và đang đứng ngay phía Elfsborg 1 bậc ở BXH hiện tại.  

Nhìn vào lịch sử đối đầu giữa 2 đội có thể thấy, Hammarby đang chiếm ưu thế rõ ràng trên sân nhà trước Elfsborg. Ba trận tiếp Elfsborg kể từ năm 2022, Hammarby toàn thắng và giữ sạch lưới. Tính từ tháng Mười năm ngoái, Hammarby cũng chỉ thua 1 trong 8 trận sân nhà liên tiếp ở các giải quốc nội.

Trận này đôi bên được xếp ngang cơ (0:0). Tới đây cần lưu ý, Elfsborg là đội rất vô duyên với những trận đấu gặp đối thủ ngang cơ kiểu này. Thống kê cho biết, 3 trận gần nhất có mẫu tương tự, Elfsborg toàn bại. Đó là những “chỉ dấu” quan trọng để tin vào khả năng giành chiến thắng của đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Hammarby

Nhận định hiệp 1 Hammarby vs Elfsborg

12, đó là chuỗi trận đối đầu liên tiếp giữa 2 CLB có bàn thắng từ hiệp 1. Trong 6 trận sân nhà gần nhất tiếp Elfsborg, Hammarby cũng phá lưới đối thủ tới 9 lần trước giờ nghỉ giải lao. Với Elfsborg, 4/5 chuyến làm khách mới đây của họ tại (các) giải quốc nội chứng kiến từ 2 bàn trở lên trong 45 phút đầu. Tưng bừng lưới rung sớm!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Hammarby vs Elfsborg

Hammarby đã “nổ súng” trong 18 trận sân nhà (chính thức) liên tiếp với hiệu suất hơn 2 bàn mỗi 90 phút. Riêng 10 trận gần nhất Hammarby sở hữu địa lợi luôn xuất hiện kịch bản “cả 2 đội cùng ghi bàn”, tổng cộng lên tới 35 pha lập công. Về phía Elfsborg, 10/12 trận vừa qua của CLB này cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Hammarby vs Elfsborg: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Hammarby vs Elfsborg 0h10 ngày 164 (VĐQG Thụy Điển) 1
Thành tích đối đầu giữa Hacken vs Brommapojkarna

Thành tích gần đây

Nhận định Hammarby vs Elfsborg 0h10 ngày 164 (VĐQG Thụy Điển) 2
Thành tích gần đây của Hammarby
Nhận định Hammarby vs Elfsborg 0h10 ngày 164 (VĐQG Thụy Điển) 3
Thành tích gần đây của Elfsborg

Đội hình dự kiến

  • Hammarby: Dovin, Skoglund, Kralj, Kurtulus, Karlsson, Tekie, Vagic, Hammar, Johansson, Djukanovic, Erabi
  • Elfsborg: Valdimarsson, Larsson, Holmen, Buhari, Hult, Soderberg, Baidoo, Bernhardsson, Baldursson, Okkels, Gudjohnsen

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X