Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cukaricki vs Genk 2h00 ngày 6/10 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 05/10/2023 02:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cukaricki vs Genk thuộc vòng bảng Cúp C3/Conference League: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Cukaricki vs Genk

Cukaricki vs Genk
Cukaricki vs Genk

Cukaricki bắt đầu cuộc chiến tại Châu Âu từ vòng loại thứ 2 Europa League. Tuy nhiên, họ không thể tạo nên bất ngờ trước một Olympiakos hơn hẳn về đẳng cấp. Sau 2 lượt trận, đại diện đến từ Serbia thất bại với tổng tỉ số đậm 1-6. Rơi xuống vòng bảng Conference League, Cukaricki khả năng cũng khó có thể giành quyền đi tiếp khi rơi vào một bảng đấu có sự xuất hiện của Fiorentina, Genk và Ferencvaros.

Lượt trận mở màn, Cukaricki thất bại 1-3 trên sân Ferencvaros và rạng sáng mai, họ trở về sân nhà để tiếp đón Genk. Với cục diện hiện tại, giới chuyên môn không kỳ vọng Cukaricki có điểm dù được đá tại sào huyệt của mình. Ngoài thất bại trước Ferencvaros, phong độ Cukaricki thời gian gần đây cũng gặp vấn đề khi 9 trận gần đây, họ chỉ 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng.

Phía bên kia sân, Genk cũng thất bại trước chính Olympiakos ở vòng loại thứ 3 Europa League. Mặc dù vậy, họ phải mất tới 2 lượt trận để loại Demirspor Thổ Nhĩ Kỳ trước khi xuất hiện ở vòng bảng. Lượt trận đầu tiên, Genk xuất sắc cầm chân á quân Fiorentina. Trên tất cả các mặt trận, đội bóng Bỉ đang duy trì phong độ rất ổn định với chuỗi 6 trận liên không thua.

  • Lựa chọn: Genk

Nhận định hiệp 1 Cukaricki vs Genk

Trong trận thua 1-3 trước Ferencvaros, Cukaricki nhận thất bại tới 0-2 trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, Genk đang nhập cuộc cực tốt khi thắng liên tiếp 2 trận vừa qua trước giờ giải lao, Trên sân khách, Genk cũng thắng 3/5 trận gần nhất trong 45 phút đầu. Chính vì thế, Genk là sự lựa chọn tốt nhất hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Genk hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Cukaricki vs Genk

Liên tiếp 5 trận gần đây của đội chủ nhà kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. 4/5 trận vừa qua của Genk cũng khép lại với kịch bản tương tự. Tính riêng tại các cúp Châu Âu, Cukaricki thủng lưới tới 9 bàn trong 3 trận gần nhất và cả 3 trận đều có từ 3 bàn trở lên. Rất có thể trận đấu rạng sáng mai cũng sẽ có ít nhất 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Cukaricki vs Genk: 1-3

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Cukaricki vs Genk

Nhận định Cukaricki vs Genk 2h00 ngày 610 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Cukaricki
Nhận định Cukaricki vs Genk 2h00 ngày 610 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Genk

Đội hình dự kiến:

  • Cukaricki: Filipovic; Rogan, Calasan, Drezgic, Stevanovic; Sissoko, Docic; Owusu, Miladinovic, Adzic; Badamosi.
  • Genk: Gunok; Bulut, Bailly, Colley, Masuaku; Hadziahmetovic, Ucan; Ghezzal, Oxlade-Chamberlain, Tosun; Aboubakar

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X