Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Club America vs Atlas 9h00 ngày 10/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Bảy 10/08/2024 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Club America vs Atlas thuộc Leagues Cup 2024 hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Club America vs Atlas

Club America vs Atlas
Club America vs Atlas

Vòng 1/16 Leagues Cup chỉ có 2 cặp đấu nội bộ Mexico và Club America vs Atlas tại sân trung lập Snapdragon, San Diego (California) là 1 trong số đó. Nếu như Atlas về nhì bảng 8 nhóm đấu miền Tây (W8) thì Club America được đặc cách vào thằng vòng knock-out với tư cách là đội có tổng điểm cao nhất giải VĐQG Mexico 2023/24.

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là vào tháng Ba, tại giải Clausura Mexico mùa trước và Club America đã hủy diệt Atlas với tỉ số 5-1. Trước đó, 2 CLB từng có chuỗi 3 trận đối đầu liên tiếp toàn hòa. Trong quãng thời gian Atlas chơi vòng bảng Leagues Cup với kết quả thắng 1 và thua 1 thì Club America chỉ đá giao hữu với các đối thủ của giải Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, Club America đã thua Chelsea 0-3 trước khi hạ Aston Villa 1-0 hôm 4/8. Một thống kê quan trọng cho biết, Club America đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất mà họ gặp đối thủ dưới cơ. Đụng Atlas tại Leagues Cup sáng mai, Club America đương nhiên được đánh giá cao hơn và khả năng thầy trò Jardine giành chiến thắng là rất đáng chờ đợi.

Nhận định hiệp 1 Club America vs Atlas

8 trận gần nhất gặp đối thủ dưới cơ, Club America luôn từ hòa tới thắng hiệp 1. Bảy cuộc chạm trán liên tiếp với Atlas kể từ năm 2021, Club America cũng đạt thành tích bất bại 45 phút đầu. Với Atlas, họ chỉ thắng trước giờ nghỉ giải lao 2/7 trận vừa qua. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để đặt niềm tin vào Club America ở nửa đầu trận chiến này.

Nhận định diễn biến Club America vs Atlas

Chỉ 3 trong 11 cuộc đối đầu gần đây giữa 2 CLB tổng bàn chung cuộc chạm hoặc vượt mốc 3. Năm trận chính thức mới nhất của Atlas cũng chỉ chứng kiến bình quân 2 pha lập công mỗi 90 phút. Về phía Club America, họ không “nổ” hơn 2 bàn ở 15/16 trận liên tiếp vừa qua. Đừng bất ngờ nếu cặp đấu Club America vs Atlas khép lại với không quá 2 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả

Club America vs Atlas: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Club America vs Atlas 9h00 ngày 108 (Concacaf Leagues Cup) 1
Thành tích đối đầu giữa Club America vs Atlas

Thành tích gần đây

Nhận định Club America vs Atlas 9h00 ngày 108 (Concacaf Leagues Cup) 2
Thành tích gần đây của Club America
Nhận định Club America vs Atlas 9h00 ngày 108 (Concacaf Leagues Cup) 3
Thành tích gần đây của Atlas

Đội hình dự kiến

  • Club America: Malagon; Reyes, Araujo, Castillo, Calderon; Fidalgo, E.Sanchez, R.Sanchez, Dilrosun; Zendejas, Martin
  • Atlas: Vargas; Zaldivar, G.Aguirre, Mora, Reyes; Rocha, Rios; Murillo, Marquez, Fulgencio; E.Aguirre

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X