Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atlanta vs Santos Laguna 3h00 ngày 5/8 (Leagues Cup 2024)

Chủ Nhật 04/08/2024 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atlanta vs Santos Laguna thuộc Leagues Cup 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Atlanta vs Santos Laguna

Atlanta vs Santos Laguna
Atlanta vs Santos Laguna

Atlanta đã mang đến một màn trình diễn can trường ở lượt mở màn vòng bảng Concacaf Leagues Cup khi lội ngược dòng từ tỉ số thua 1-3 thành hòa 3-3 trước DC United. Tuy nhiên, ở loạt đấu súng luân lưu 11m, Atlanta đã thất bại trước đối thủ.

Như vậy, bảng 7 nhóm miền Đông (E7) đã xác định được đội đầu tiên đi tiếp là DC United. Suất thứ 2 dự vòng 1/16 là cuộc cạnh tranh giữa Atlanta (1 điểm) và Santos Laguna (0 điểm), 2 đội sẽ có đối đầu trực tiếp ở lượt hạ màn vòng bảng sáng mai.

Bước vào trận đấu với Laguna, Atlanta sở hữu 2 lợi thế quan trọng. Đầu tiên, chính là sân nhà Mercedes-Benz, nơi đoàn quân của HLV Rob Valentino bất bại trong giờ thi đấu chính thức 5 trận liên tiếp. Thứ hai, chính là việc hơn đại diện Mexico cả về điểm số lẫn hiệu số.

Rất rõ ràng, Atlanta chỉ cần không thua Laguna là chắc chắn giành quyền đi tiếp. Đây là mục tiêu trong tầm tay thầy trò Valentino, nhất là khi đối thủ của họ đang ở vào giai đoạn sa sút mạnh. 11 trận gần nhất tính mọi đấu trường, Laguna bất khả thắng, thua 8 và hòa 3.

Xét riêng sân khách, Santos Laguna đã thua liền 4 trận. Một thống kê với mẫu lớn hơn cho biết, Laguna chỉ thắng 1 trong 12 chuyến hành quân xa mới đây (thua 9). Khách yếu bóng vía gặp chủ nhà ổn định cao, một chiến thắng cho Atlanta là khả năng dễ xảy ra nhất.

Nhận định hiệp 1 Atlanta vs Santos Laguna

6 trận sân nhà gần đây của Atlanta chứng kiến tới 13 bàn thắng được ghi ở hiệp đấu thứ nhất. Về phần Santos Laguna, 3 trận liên tiếp của họ ở đấu trường Concacaf Leagues Cup cũng xuất hiện ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Trận đấu này, tin rằng, sẽ có +1 pha lập công trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Atlanta vs Santos Laguna

7/8 trận mới nhất của Atlanta tổng bàn là từ 3 trở lên. Tại sân nhà Mercedes-Benz, Atlanta đang cho thấy hiệu suất “nổ súng” cực kỳ ấn tượng với 6 trận liền ghi +2 bàn mỗi 90 phút. Với Santos Laguna, đội bóng Mexico đã trải qua 11 trận liền không thể giữ sạch lưới, nhận tổng cộng 21 bàn thua. Cặp đấu này chắc chắn +3 bàn chung cuộc.

Dự đoán kết quả

Atlanta vs Santos Laguna: 3-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Atlanta vs Santos Laguna 3h00 ngày 58 (Concacaf Leagues Cup) 1
Thành tích gần đây của Atlanta
Nhận định Atlanta vs Santos Laguna 3h00 ngày 58 (Concacaf Leagues Cup) 2
Thành tích gần đây của Santos Laguna

Đội hình dự kiến

  • Atlanta: Cohen; Lennon, Gregersen, Williams, Hernandez; McCarty, Fortune, Slisz; Lobzhanidze, Rios, Thiare
  • Santos Laguna: Acevedo; Medina, Nunez, Rodriguez, Echeverria; Mariscal, Naveda; Carrillo, Fagundez, Sordo; Lozano

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X