Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận 7 triệu bảng, Man United sẽ thanh lý Zaha?

Thứ Hai 11/08/2014 01:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bên cạnh QPR và Crystal Palace, Newcastle cũng chứng tỏ họ rất muốn có Wilfried Zaha. Tờ The People cho hay đề nghị 7 triệu bảng vừa được Chích chòe chuyển đến Man United với hy vọng thuyết phục đối tác gật đầu.

Zaha là một trong những ưu tiên thanh lý của Quỷ đỏ ở hè này. Song cho đến nay, họ vẫn không thành công. Cũng bởi Man United đòi giá quá cao và họ khiến các đối tác chùn chân. Đây là điều dễ hiểu khi Zaha đã tốn của Man United đến 17 triệu bảng để đưa anh về. Song quá trình xuống dốc của tiền vệ 22 tuổi khiến anh trở thành người thừa.

Zaha
 

Thực tế thì lúc này, cái  giá 7 triệu bảng mà Newcastle đang đặt ra cho Zaha là phù hợp nhất. Nói Zaha chơi kém vì anh vấp phải sự cạnh tranh lớn ở Old Trafford e không còn đúng nữa. Bởi ngay cả khi được trao cơ hội tại một đội bóng tầm trung là Cardiff City thì tiền vệ này cũng không thể tận dụng. Anh chơi mờ nhạt và trở thành nỗi thất vọng chung của Cardiff, đội bóng rớt hạng Premier League mùa vừa qua.
 
7 triệu bảng cũng là con số ấn tượng nhất mà Quỷ đỏ nhận được suốt từ đầu hè dành cho Zaha. Thời gian không còn nhiều, xem chừng nếu không gật đầu, Man United sẽ phải ôm món nợ này thêm nhiều tháng. Bởi vậy, hãy tin rằng sức ép từ thời gian sẽ khiến Quỷ đỏ phải gật đầu. Song câu hỏi đặt ra là Zaha sẽ chọn Newcastle hay Crystal Palace, đội bóng từng chắp cánh cho tài năng của anh? Zaha hẳn muốn trở về chốn quen Crystal Palace hơn. Chỉ có điều Man United chắc chắn sẽ không chấp nhận nếu cái giá Crystal Palace đưa ra không hấp dẫn.
 
Minh Minh 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X