Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch châu Âu mê mẩn hàng thải của MU

Thứ Ba 28/09/2010 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng không thành công khi tập luyện cùng với đội trẻ MU nhưng Adem Ljajic vẫn chứng tỏ được tài năng thiên bẩm của mình khi khoác áo Fiorentina. Màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Parma vừa rồi là điểm nhấn không thể tuyệt vời hơn của ngôi sao trẻ đang lên này.

HLV Sinisa Mihajlovic đã không lầm khi đặt trọn niềm tin vào cựu cầu thủ của MU. Chấn thương tai hại của Jovetic hóa ra lại trở thành thời cơ không thể tốt hơn dành cho tiền vệ trẻ người Serbia. Chắt chiu từng cơ hội thể hiện mỗi khi được tung vào sân, từng bước khẳng định tài năng thiên bẩm rồi tỏa sáng rực rỡ vào chủ nhật vừa rồi, Ljajic đã khiến cả ba "giám sát" mà Benitez cử đến là Amedeo Carboni, Piero Ausilio và Marco Branca phải gật gù khen ngợi.

Ljajic đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Inter

Inter đã không có một sự bổ sung đáng kể nào trong mùa hè vừa rồi, ngoại trừ những cầu thủ ở dạng tiềm năng như Coutinho. Chính vì thế mà tờ Tuttosport tin rằng đội bóng sọc xanh đen sẽ tiếp tục theo đuổi chính sách trẻ hóa bằng việc chào mời ngôi sao đang lên của Fiorentina.

Nếu có được sự phục vụ của tiền vệ vừa mới bước sang tuổi 19 này, cựu HLV trưởng của Liverpool hẳn sẽ bớt đau đầu hơn rất nhiều mỗi khi Wesley Sneijder bị chấn thương. Vào thời điểm hiện tại, sức sáng tạo của Nerazzurri đang phụ thuộc khá nhiều vào nhạc trưởng người Hà Lan và nếu thiếu anh trong đội hình xuất phát thì sơ đồ 4-3-3 mà Benitez áp dụng sẽ mất một chiếc cầu nối vô cùng quan trọng ở tuyến giữa.

Được biết ngoài Adem Ljajic, Inter còn theo đuổi thêm một mục tiêu khác. Đó là Luca Antonelli, cầu thủ chạy cánh của Parma cũng đang chơi rất lên chân trong thời gian gần đây.Tuy nhiên nếu được chọn, hẳn các tuyển trạch viên ở Milano sẽ không ngần ngại mà điền tên Ljajic vào dạng ưu tiên số một; dẫu rằng anh này vẫn còn giữ những thói quen tuổi teen như ăn sôcôla và ngồi trước máy vi tính quá nhiều.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X