Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Diego Maradona: Cha ăn mặn, con khát nước

Thứ Sáu 12/04/2013 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở Argentina bây giờ, không ít người đang bình phẩm việc các tiểu thư của Diego Maradona hết cô này tới cô kia bị tình phụ chính là quả báo cho việc Cậu bé vàng phụ tình không biết bao nhiêu lần.

GIANNINA GIEO GIÓ GẶT BÃO

Chuyện Sergio Aguero bỏ rơi Giannina Maradona để chạy theo ca sỹ Karina vẫn chưa hết xôn xao tại Argentina. Người thì bảo tại Aguero trăng hoa. Kẻ thì bình phẩm Giannina không khéo giữ chồng. Nhưng cũng không ít ý kiến duy tâm cho rằng tiểu thư thứ hai nhà Maradona đang chịu quả báo từ thói phụ tình của cha cô và chính bản thân cô.

Maradona và hai cô con gái
Maradona và hai cô con gái

Maradona bạc tình thế nào thì đã quá tai tiếng rồi. Trong tự truyện của mình, ông không ngần ngại thừa nhận chuyện dăm ba lần phản bội bà vợ cũ Claudia. Huyền thoại bóng đá xứ Tango còn “chạy làng” cô bồ cũ đã sinh hạ cho ông cậu con rơi Diego Sinagra. Mới đây nhất, ông cũng bỏ rơi cô bồ Veronica Ojeda bất chấp việc cô nàng đang mang trong mình giọt máu của ông.

Còn chi tiết NHM bên ngoài Argentina ít biết, Giannina thừa hưởng gen bạc tình từ cha cô. Đáng nói hơn, thói “đứng núi này trông núi nọ” của người đẹp 23 tuổi này từng được chính Maradona tiếp tay.

Hồi trông Giannina hạnh phúc bên Aguero, ít ai ngờ rằng cô từng nhẫn tâm phụ bạc tình cũ của mình. Số là trước khi quen Aguero, Giannina trót đem lòng yêu cậu em ruột Cristian của Juan Roman Riquelme. Cristian từng sát cánh với Aguero trong đội hình ĐT U21 Argentina trước đây.

Tình yêu giữa Cristian và Giannina rạn nứt khi Aguero bất chấp tiếng “cướp bồ bạn” đóng vai kẻ thứ ba chen ngang vào. Cristian đã ra sức tìm cách níu kéo Giannina thoát khỏi cơn mộng mị ngoại tình. Nhưng Maradona đã đích thân gọi điện cho Juan Roman Riquelme. Ông yêu cầu anh bảo ban em trai mình để yên cho con gái ông chạy theo Aguero.

Cha con Maradona – Giannina phụ tình thiên hạ thế. Giờ Giannina bị Aguero bỏ rơi suy cho cùng cũng chỉ là quả báo mà thôi. Một số ý kiến tại Argentina đang mỉa mai như vậy. Oan nghiệt ở chỗ, tình địch Karina của Giannina lại là kẻ mà cô chua chát thú nhận từng đứng ra mai mối cho… ông bố trăng hoa của mình.

DALMA CŨNG NẾM MÙI PHẢN BỘI

Thêm một cơ sở để người ta kết luận chuyện “Đời cha ăn mặn, đời con khát nước” trong nhà Maradona. Đó là tiểu thư cả Dalma của Cậu bé vàng cũng từng đau khổ vì thất tình.

Gần 2 năm trước, Dalma phải cay đắng chấm dứt cuộc tình kéo dài 8 năm với bồ cũ Fernando Molina. Anh chàng từng làm trợ lý phụ trách báo chí cho Maradona này chính là mối tình đầu của Dalma. Tưởng như Molina sắp thành rể nhà Maradona đến nơi rồi. Ai dè hồi đầu tháng 9/2011, Dalma tình cờ ngồi vào máy tính của Molina lúc anh chưa đăng xuất hòm thư điện tử của mình. Dalma chết điếng khi thấy Molina khoe với đám chiến hữu của anh về những chiến tích “ăn vụng” sau lưng cô.

Gần 2 năm sau khi bị Molina phản bội, Dalma đang hẹn hò với ngôi sao bóng bầu dục Andres Caldarelli. Còn Giannina vừa bị đồn cặp với Gonzalo Castelli, một ông chủ hộp đêm ở Buenos Aires.
Hi vọng họ sẽ không còn bị “ác giả ác báo” nữa.

***********************

Maradona khoe ảnh quý tử

Cậu bé vàng vừa công khai khoe hình ảnh cậu quý tử Diego Fernando mà cô bồ cũ Veronica vừa sinh hạ cho ông. Tỏ vẻ yêu con là thế nhưng Maradona mới chỉ hỏi han mẹ con Diego Fernando - Veronica qua… mạng Skype.

Karina phủ nhận cặp với Maradona

Người đẹp Karina vừa lên tiếng phủ nhận mọi lời cáo buộc từ Giannina. Bồ mới của Aguero tuyên bố cô chưa có quan hệ gì sâu đậm với Diego Maradona trước khi bập vào tiền đạo ngôi sao của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X