Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Becks đi xem hòa nhạc

Thứ Ba 18/05/2010 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự xuất hiện của đại gia đình nhà Becks tại buổi hòa nhạc của anh em nhà Jonas (Jonas Brothers) khiến sự chú ý lập tức chuyển sang phía họ.

Ăn mặc giản dị, chen lấn vào đám đông đang hò reo cổ vũ cho ban nhạc Jonas Brothers, gia đình Becks hy vọng ít người nhận ra họ. Tuy nhiên, những tay săn ảnh đã chộp được nhiều hình ảnh thú vị của gia đình nổi tiếng này.

Tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi, cặp vợ chồng nổi tiếng đã đưa ba cậu con trai - Brooklyn (11 tuổi), Romeo (7) và Cruz (5) đến trung tâm mua sắm Grove ở Los Angeles ngày hôm qua để xem ba anh em nhà Jonas biểu diễn. Ban nhạc này đã thực hiện một buổi hòa nhạc miễn phí cho người hâm mộ của họ.

 

Nhà Becks theo dõi buổi biẻu diễn rất chăm chú, đặc biệt 3 cậu nhóc đáng yêu. Ba cậu nhóc nổi tiếng không ngừng vỗ tay tán thưởng và hát theo những giai điệu cuồng nhiệt của onas Brothers.

Phong cách ăn mặc của hai cậu bé Romeo (7) và Cruz (5) được chú ý đặc biệt. Romeo thì vừa sang trọng, lịch lãm đồng thời cũng bụi bặm với quần jean, áo phông trắng, mũ đen, kính đen và áo gi-lê sát nách. Cruz quen thuộc với quần jean, áo khoác ngoài to và áo phông in hình to trước ngực.

Cậu bé Cruz lúc nào cũng được bố Becks chiều nhất và thường được công kênh trên vai mỗi khi cả nhà họ đi chơi hoặc mua sắm.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

Giải V-League 2023/2024 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Nam Định cùng thống kê ấn tượng về thành tích ghi bàn của 'Vua phá lưới' Rafaelson. Song sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Nguyễn Văn Quyết - tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa bóng này.

Xem thêm
top-arrow
X