Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên nhân vụ tự tử của vợ cũ Makelele

Thứ Ba 18/05/2010 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tờ News of the World vừa mới tiết lộ lý do tại sao siêu mẫu quyến rũ Noemie Lenoir lại dại dột quyết định tìm đến cái chết bằng cách quyên sinh. Theo đó, Lenoir đã phải chịu sự căng thẳng thần kinh tột độ và không thể gượng dậy được sau những vụ bê bối tình dục liên quan đến 2 người đàn ông "quan trọng nhất đời cô", chồng cũ Makelele và người tình mới Hirschmann.

>>> Makelele an ủi vợ cũ
>>> Makelele có lỗi trong vụ tự tử của vợ cũ
>>> Vợ cũ của Makelele nằm bất tỉnh trong rừng

Ngày 9/5, người ta phát hiện Lenoir nằm bất tỉnh trong một khu rừng ngoại ô Paris. Cô đã tự tử bằng cách uống thuốc ngủ cùng rượu mạnh. Rất may tính mạng của Lenoir không bị đe doạ và người mẫu này đang bình phục một cách nhanh chóng. Theo những người bạn thân của Lenoir, cô đã rơi vào trạng thái trầm uất và căng thẳng trong suốt nhiều ngày trước khi tìm đến sự giải thoát do đầu óc không thể chịu đựng thêm được nữa. Mà nguyên nhân sâu xa chính là những vụ scandal tình dục có dính líu đến hai người đàn ông: chồng cũ và người tình mới.

Claude Makelele & Noemie Lenoir thời còn bên nhau

Đầu tiên là chuyện của anh chàng triệu phú người Thuỵ Sĩ, Carl Hirschmann. Người bạn trai hiện tại của Lenoir bị buộc tội có dính líu đến một vụ tống tiền bẩn thỉu. Anh ta đã cho những cô người mẫu trẻ uống thuốc, lên giường với họ, tiến hành quay phim rồi đe doạ sẽ phát tán những cảnh phòng the này lên mạng Internet. Những cô gái này đã tố cáo với cảnh sát và hiện Hirschmann không được rời khỏi Thuỵ Sĩ khi vụ việc đang được điều tra.

Quá thất vọng và khủng hoảng, Lenoir định tìm đến Makelele. Dù đã chia tay nhưng 2 người vẫn giữ quan hệ rất tốt. Bản thân cựu tiền vê của Chelsea và Real Madrid vẫn luôn coi Lenoir là "tình yêu lớn trong đời". Song, cô không những không được giải toả mà còn bị khủng hoảng thêm bởi Makelele cũng dính vào một vụ tương tự như Hirschmann. Cầu thủ 37 tuổi này đã bị cảnh sát thẩm vấn sau lời cáo buộc của một người mẫu 25 tuổi đến từ Australia về việc bị Makelele và bạn cưỡng hiếp tại khách sạn Ritz ở Paris.

Theo báo cáo của cảnh sát, Makelele và bạn đã vui vầy với cô gái suốt cả đêm. Sau đó, cô ta cảm thấy đầu óc như bị quay cuồng (do sử dụng GHB, một loại chất gây kích dục) và làm tình với bạn của Makelele. Khi tỉnh dậy, cô gái này lại đi báo cáo với cảnh sát là bị cưỡng hiếp. Người bạn của Makelele ngay lập tức bị bắt và Makelele bị triệu tập với tư cách là nhân chứng chứ không phải là hung thủ. Cảnh sát không đưa ra bất cứ lời cáo buộc nào dành cho Makelele. Vài ngày sau, cô gái này rút lại đơn kiện và cuộc điều tra chấm dứt.

Không biết, Lenoir có nắm được thông tin này không hay trong lúc quá thất vọng, cô đã suy nghĩ không thấu đáo. Một người bạn thân của Lenoir cho biết: "Sau rắc rối của Hirschmann, cô ấy định tìm tới Makelele nhưng nhận ra không thể trông cậy gì nhiều người đàn ông này khi cũng liên quan đến một vụ tương tự. Hãy thử tưởng tượng xem, cảm giác của ban sẽ như thế nào khi hai người đàn ông bạn yêu trong cuộc đời lại cùng bị cảnh sát điều tra về những vụ lạm dụng tình dục những cô gái ở tuổi như bạn. Noemie đã quá trầm uất và thất vọng, dẫn đến việc cô ấy tự tử như là phương cách giải thoát duy nhất".

Rõ ràng, "chồng cũ" không hề tồi tệ như "bồ mới" và hy vọng, Makelele sẽ giúp được người vợ một thời "đầu ấp tay gối" bình phục hoàn toàn cả về mặt thể chất và tinh thần để không có những quyết định dại dột nữa.

  • Thiên Bình

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X