Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người ngoài hành tinh" & cuộc tình "sét đánh"

Thứ Hai 25/10/2010 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đến Barcelona, Ronaldo chạm đến đỉnh vinh quang của bóng đá thế giới, mở đường cho cuộc "đào thoát" sang Inter. Ở đây, "Người ngoài hành tinh" tiếp tục "sự nghệp" đàn đúm, trước khi dính vào tiếng sét ái tình của một siêu mẫu.

>>> Kỳ 1: ’Ro béo’, tuổi 18 & những cuộc vui xác thịt

Ăn chơi từ Eindhoven đến Barcelona

Nhiều người cho rằng Ronaldo đã có một người tình thực sự trong thời gian cuối của anh ở PSV, cô nàng

Nadia Valdez đầy nóng bỏng. Nhưng không phải thế.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn đầu năm 1998, Ronie thẳng thừng thừa nhận, Nadia chưa bao giờ là người tình thực sự của anh.

"Tôi có thể nói thế này, giữa chúng tôi tồn tại một khái niệm ’bạn và tình dục’. Mối quan hệ của chúng tôi tồn tại vì những mục đích riêng, và không hề có tình yêu trong đó".

Viviane còn biết khai thác mối quan hệ với Ronaldo để trở thành một siêu sao trong làng giải trí XXX của Brazil

Thực tế, trong thời gian cặp kè với Nadia, Ronaldo còn có một bóng hồng khác bên cạnh, Viviane Brunieri (nhở hơn Nadia 2 tuổi). Trong một lần về Belo Horizonte nghỉ mát, Ronaldo đã giới thiệu hai người với nhau. Thật kỳ lạ, Nadia và Viviane nhanh chóng thân nhau như thể hai người là chị em, và họ cùng "phục vụ" cho Ronie.

Mùa hè 1996, Barca của Sir Bobby Robson quyết định bỏ 20 triệu USD (12 triệu bảng, nhưng thực tế lớn hơn rất nhiều) để mang Ronaldo về Nou Camp. Nơi đây, Ronie nhanh chóng thể hiện tài năng vượt bậc, và được cả thế giới gọi là "Người ngoài hành tinh", nhờ kỹ thuật với bóng siêu đẳng.

Cùng với thành tích sân cỏ, chiến tích trong tình trường của Ronie cũng không hề thua kém. Siêu sao sân cỏ này đưa Nadia và Viviane sang tận Barcelona và thuê cho họ một căn hộ sang trọng.

Cuộc trao đổi tiền - tình dục giữa họ trở thành đề tài cực "hot". Một tờ tạp chí nổi tiếng ở Brazil quyết định tiếp cận hai cô nàng này để moi chuyện đời tư của Ronie. Kết quả, một số đặc biệt được tung ra và thắng lớn về doanh thu, với 18 trang xoay quanh chuyện "giường chiếu" giữa Ronie với Nadia và Viviane.

Ronie không hài lòng khi chuyện tế nhị của mình bị lên báo (hai cô kia chia nhau toàn bộ tiền bản quyền). Thế là chàng tiền đạo "răng thỏ" đi tìm thú vui khác. Anh uống rượu đến say mèm ở các hộp đêm, và sẵn sàng ngả đầu vào bất kỳ vòng tay nào - nếu người con gái ấy vừa mắt.

Không dưới 3 lần Ronaldo dẫn những cô nàng "mắt xanh mỏ đỏ" về phòng, và chuyện đến tai Sir Robson. Thông qua trợ lý ngôn ngữ Jose Mourinho, HLV người Anh đã nhắc khéo cậu học trò của mình. Ronie liên tục gật đầu khi nhận những chỉ thị từ Mourinho.

Tuy nhiên, "Người ngoài hành tinh" chỉ thực hiện một nửa yêu cầu từ Sir Robson. Gái gọi không đến phòng Ronie nữa, nhưng anh vùi mình ở các hộp đêm. Có một số đêm người ta thấy Ronie đi với một vài cô gái khác nhau đến tận sáng.

Cuộc tình sét đánh

Sau khi chuyện chăn gối bị phơi trên mặt báo, nỗi thất vọng của Ronie với cặp Nadia - Viviane càng lớn hơn khi anh biết rằng, họ muốn dùng danh tiếng của mình để "kiếm chác" trên Playboy.

Từ những cô gái vô danh, Nadia và Viviane bỗng trở thành hai kẻ được Playboy săn đuổi. Với cái mác người tình của "Người ngoài hành tinh", Nadia - Viviane được nhận thù lao khổng lồ.

Ronie đã dính vào tiếng sét ái tình và có thời gian mặn nồng cùng Susana

Ronaldo quyết định không quan hệ gì nữa với Nadia - Viviane. Anh vùi đầu vào những cuộc vui ở hộp đêm, với những cô gái không hề quen mặt.

Gần như mất kiểm soát và "lệnh cấm" từ Sir Robson, Ronie chỉ còn biết đến tình dục. Thật may cho Barca, phong độ của "người ngoài hành tinh" không suy giảm sau những cuộc vui không lành mạnh ấy.

Mọi người chê bai, nhưng có một người cực kỳ quan trong đã ủng hộ Ronaldo. Bà Sonia, mẹ anh, tuyên bố: "Hãy để nó sống đúng bản năng. Tình dục mới là thứ quan trọng nhất để nó là chính mình".

Đang lúc mất kiểm soát với bản thân, Ronie bất ngờ gặp siêu mẫu Susana Werner trong show truyền hình (Telenovela), khi anh về Brazil. Một tiếng sét thực sự, Ronie trở nên mê mẩn và không muốn rời xa Susana.

Khi trở lại Barca, những cuộc điện thoại đường dài diễn ra liên tục. "Có một điều gì đó thúc đẩy khiến tôi luôn tìm cách chỉ để nghe cô ấy nói". Sau một thời gian rất ngắn gọi điện, Susana có mặt ở Barcelona, và lần đầu tiên Ronaldo lên tiếng thừa nhận về tình cảm của hai người. "Cô ấy là người yêu đầu tiên trong cuộc đời tôi".

Cuộc tình Ronaldo - Susana trở thành đề tài thú vị để giới truyền thông khai thác, và tất nhiên lần này anh tự hào về điều đó.

Ai cũng nghĩ Ronie sẽ cưới Susana, khi tình cảm của hai người rất nồng nhiệt. Nàng đã khóc khi chàng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA, đã đến Pháp để cổ vũ chàng thi đấu World Cup 1998, cũng như an ủi nỗi thất vọng từ thất bại trong trận chung kết.

Sau khi Brazil thua Pháp, Ronaldo bắt đầu quay lại con đường ăn chơi, dù Susana luôn động viên. Hình ảnh Susana thân mật với một người bạn diễn là cái cớ để Ronaldo chính thức nói lời chia tay, và chạy theo những hình bóng khác. Thậm chí, Ronie còn nối lại chuyện tình ái lăng nhăng với Viviane, để rồi cơ này mượn danh tiếng anh tìm đến con đường phim "người lớn".

Cuộc tình sét đánh của Ronie với Susana (hiện và vợ Julio Cesar - thủ môn của Inter) chỉ kéo dài đến năm 1999, nhưng nó đủ đẹp và lãng mạn để cho đến giời các fan hâm mộ của anh vẫn chưa quên.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X