Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 31/10: Người MU lo khó vào Top 4

Thứ Ba 31/10/2023 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Người MU lo khó vào Top 4, Messi muốn gửi lời chia tay Barca là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 31/10/2023.

Người MU lo khó vào Top 4

Theo nguồn tin của ESPN, các nhân viên của Man United lo ngại CLB không thể lọt vào Top 4 mùa giải này, khi đã để thua 5/10 vòng đấu đầu tiên và hiện đang xếp thứ 8. Mùa giải năm ngoái, Quỷ đỏ đứng hạng 3 sau Man City và Liverpool, nhưng tình hình của thầy trò HLV Erik ten Hag khó khăn ngay từ giai đoạn đầu mùa.

Rashford MU vs Man City
Điểm tin bóng đá tối 31/10: Man United lo không lọt vào Top 4 mùa này

Messi gửi lời tới Barca

Trong lễ trao giải Quả bóng vàng 2023, siêu sao Lionel Messi khẳng định anh vẫn luôn theo dõi Barcelona, đội bóng của cuộc đời mình. Messi cảm thấy mình xứng đáng có lời chào tạm biệt với NHM Barca tại Camp Nou, và sẵn sàng tham gia một trận đấu chia tay nếu được CLB gửi lời mời. Trước đó, GĐTT của Barca, cựu danh thủ Deco khẳng định điều này chắc chắn diễn ra, chỉ ra chưa xác định thời điểm.

Saudi Arabia đăng cai World Cup 2034

Mới đây, Australia đã rút lui khỏi cuộc đua giành quyền đăng cai World Cup. Trước đó, FIFA đã mời thầu các đại diện châu Á và châu Đại Dương vào đầu tháng này, với ứng viên nổi bật Saudi Arabia. Về phía Australia, dù rút lui khỏi World Cup 2034, nhưng họ khẳng định sẽ nỗ lực để đăng cai FIFA Club World Cup 2029 và Asian Cup nữ 2026.

Cầu thủ Man United bị phạt sau trận thua derby

Sau thất bại bạc nhược trước đối thủ cùng thành phố, HLV Erik ten Hag đã yêu cầu các cầu thủ lập tức trở lại sân tập, thay vì được nghỉ 1 ngày thông thường sau những trận đấu vào Chủ nhật. Giữa tuần này, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu khó khăn với Newcastle ở đấu trường Carabao Cup mà họ đang là nhà đương kim vô địch, trước khi có 2 trận đấu nữa với Fulham và Copenhagen.

VFF được đào tạo HLV hạng cao nhất

AFC trao Chứng thư cho Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, công nhận VFF là thành viên hạng Chuyên nghiệp trong Quy ước đào tạo HLV của AFC và chứng nhận VFF là thành viên 3 sao của Chương trình của Chương trình phát triển bóng đá trẻ cấp cao AFC. Các Liên đoàn đạt hạng Chuyên nghiệp hiện nay của AFC gồm có: Australia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Qatar, Jordan, Uzbekistan và Việt Nam. Các chứng chỉ của các khóa đào tạo HLV do VFF tổ chức có giá trị tương đương trên toàn châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Ai sẽ là người hùng từ trên trời rơi xuống của Real Madrid tại Wembley?

Ai sẽ là người hùng từ trên trời rơi xuống của Real Madrid tại Wembley?

Ai sẽ là người hùng từ trên trời rơi xuống của Real Madrid tại Wembley?

“Theo tôi, có 2 loại HLV bóng đá. Loại thứ nhất: Cố gắng không làm gì phức tạp. Loại thứ 2, cố gắng làm rất nhiều và vì thế cũng gây hại nhiều. Tôi nghĩ mình là loại thứ nhất”, Carlo Ancelotti đã nói như thế hơn 1 tháng trước. “Trận đấu là của các cầu thủ. Bạn có thể đưa ra chỉ dẫn và chiến lược, thuyết phục họ làm điều đúng đắn. Nhưng thứ quyết định thành bại là chất lượng và sự cam kết của các cầu thủ”.

Xem thêm
top-arrow
X