Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Người đặc biệt” Mourinho mất trợ lý ruột

Thứ Năm 15/10/2009 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Cánh tay phải” của HLV Jose Mourinho, Andre Villas Boas, đã chính thức nói lời chia tay với Người đặc biệt và Inter Milan để trở về quê nhà dẫn dắt đội bóng Academia de Coimbra.

Khi mùa giải 2009/10 vừa qua giai đoạn khởi động cũng là lúc HLV trưởng Jose Mourinho nói lời chia tay với trợ lý thân cận của mình, Andre Villas Boas, để chiến lược gia trẻ tuổi này bắt đầu nghiệp dẫn dắt tại quê nhà.

HLV Mourinho ôm hôn từ biệt trợ lý Villas Boas

Trang web chính thức của Inter cho hay, đội bóng đã hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng với Villas Boas để ông có thể sớm trở về Bồ Đào Nha tiếp quản CLB Academia de Coimbra.

Phát ngôn viên của Inter cũng khẳng định: “HLV Mourinho và toàn đội Inter chúc Villas Boas sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp dẫn dắt. Ông đã bày tỏ mong muốn được trở thành HLV trưởng và đây là lúc để Boas chứng tỏ năng lực của mình”.

Mặc dù mới 31 tuổi nhưng Andre Villas Boas được coi là “cánh tay phải” của Mourinho phụ trách tư vấn và hỗ trợ cho “Người đặc biệt” về chiến thuật chung cũng như đấu pháp trong từng trận riêng biệt.

Từng gắn bó với Mourinho khi nhà cầm quân người Bồ này còn huấn luyện tại Porto, Andre Villas Boas tiếp tục theo ông tới Chelsea và nay là Inter Milan. Tuy nhiên với ý nguyện được thử sức trên cương vị HLV trưởng, ông đã lên kế hoạch ra đi từ đầu năm và buộc Mourinho sớm tăng cường thêm một phụ tá, Jose Manuel Ferreira de Morais, trước khi mùa giải mới bắt đầu.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X