Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người đặc biệt" Mourinho: Inter đã làm tất cả để giành chiến thắng

Thứ Hai 14/09/2009 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trên tờ SkySport của Italia, HLV Jose Mourinho  tỏ ra rất lạc quan với chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Inter tại Serie A. Ngoài ra, “người đặc biệt” cũng đã tiết lộ rằng ông không thèm xem hết trận đấu giữa Lazio và Juventus hôm thứ Bẩy, 12/9.

Mặc dù sẽ phải tiếp đón các cầu thủ Barcelona trên sân nhà Giuseppe Meazza vào giữa tuần này trong khuôn khổ Champions League. Thế nhưng, HLV Jose Mourinho đã không hề có ý định giữ quân cho trận chiến quan trọng đó khi danh sách đội hình thi đấu của Inter trong trận gặp Parma vẫn có đầy đủ những hảo thủ như Eto’o, Milito, Sneijder… Dẫu vậy, nhà ĐKVĐ Serie A đã có hiệp 1 thi đấu bế tắc và chiến thắng chỉ đến với Nerazzurri khi tuyển thủ U21 Italia, Balotelli vào sân. Với 2 đường chuyền quyết định của Balotelli, lần lượt Eto’o cùng Milito “nổ súng” đem về chiến thắng 2-0 cho Inter trước các vị khách đến từ Parma.

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Jose Mourinho của Inter cho hay: “Sau 3 trận đấu đầu tiên, tôi nghĩ rằng 7 điểm là một kết quả chấp nhận được”.

 

“Tôi không cho rằng chúng tôi thi đấu tồi ngay cả khi chúng tôi bị cầm hòa 0-0 trong hiệp 1. Có lẽ chúng tôi đã chơi khá chậm trong phần lớn thời gian, nhưng chúng tôi lại tạo ra được nhiều cơ hội với rất nhiều cầu thủ của mình. Tôi đã thấy Parma tổ chức với đội hình khá lạ trong hiệp 2 và Inter đã có những điều chỉnh khéo léo để giành chiến thắng”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha phân tích trận đấu trong buổi trả lời phỏng vấn.

Hiện tại, Inter đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH với 7 điểm có được và kém đối thủ cạnh tranh trực tiếp Scudetto, Juventus tới 2 điểm. Khi được hỏi về chiến thắng nhọc nhằn trước Lazio của Juventus cách đây 1 ngày, “người đặc biệt” cho hay: “Tôi đã xem trận đấu của Juventus cho đến khi trọng tài từ chối bàn thắng của [Stefano] Mauri bên phía Lazio”. (Trọng tài chính Gervasoni không công nhận bàn thắng của Lazio vì cho rằng Cruz đã phạm lỗi với Legrottaglie).

Và Mourinho đã giải thích cho hành động tiếp theo sau của mình mà không đưa ra lời bàn luận gây tranh cãi nào về quyết định của trọng tài chính trong trận Lazio – Juventus. Ông nói: “Tôi không tìm cách để tạo ra bất kỳ một tranh cãi nào về việc trọng tài đúng hay sai trong tình huống ấy. Chỉ là sau bàn thắng không được công nhận của Mauri, tôi phải ngồi vào bàn ăn tối”.

Sau trận đấu giữa Inter và Parma, trang tin Goal đã tiến hành chấm điểm cho cầu thủ 2 đội để đánh giá cụ thể sự thể hiện của từng người. Theo đó, điểm số cao nhất không thuộc về Milito hay Eto’o mà thuộc về người đội trưởng của Inter, Javier Zanetti, 8 điểm. Bên phía Parma, thủ thành Mirante là cầu thủ có điểm số cao nhất với điểm 7,5.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X