Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người đặc biệt" ca ngợi tinh thần chiến đấu của Palermo

Thứ Sáu 30/10/2009 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bị dẫn trước tới 0-4 trong hiệp một nhưng Palermo vẫn vùng lên đầy nỗ lực trong hiệp hai với 3 bàn gỡ và suýt chút nữa đã có thể làm nên bất ngờ tại Giuseppe Meazza. Chứng chiến sự quyết tâm của đội bóng đảo Sicilia, Jose Mourinho đã không ngần ngại dành những lời khen ngợi tới đội quân của HLV Walter Zenga.

Mourinho khen ngợi tinh thần của Palermo

Inter đã có một sự khởi đầu như mơ khi dội  tới 4 bàn thắng vào lưới của Palermo chỉ trong vòng 45 phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên sự trùng xuống đến khó hiểu trong hiệp hai cũng như quyết tâm của Palermo đã khiến cho Inter phải nhận 3 bàn thua chóng vánh. Thế trận chỉ thay đổi khi Mourinho tung Motta vào sân và thiết lập lại thế trận trước khi Milito ấn định chiến thắng 5-3 cho đội chủ nhà.

Sau trận đấu, Mourinho thừa nhận ông bị ấn tượng mạnh trước tinh thần chiến đấu của đội khách."Phải nói rằng tôi bất ngờ trước sự quyết tâm của Palermo. Zenga đã có một quyết định táo bạo và ông ấy đã suýt chút nữa làm nên điều kì diệu. "

"Khi Inter dẫn trước 4-0, tôi đã có những điều chỉnh nhưng vô tình tạo cơ hội cho Palermo vùng lên mạnh mẽ và tạo cho chúng tôi những khó khăn nhất định. Tuy nhiên khi Motta được tung vào sân, Inter đã chơi chắc chắn trở lại và có được 3 điểm nhờ chiến thắng 5-3."

Trong trận đấu đêm qua, Balotelli là cầu thủ chơi xuất sắc nhất. Dù chỉ có mặt trên sân đúng 48 phút thi đấu nhưng tiền đạo 20 tuổi này vẫn kịp để lại dấu ấn với 2 bàn thắng. Bên cạnh đó cũng chính tiền đạo người gốc Ghana mang về quả 11 dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Eto'o trước khi là người kiến tạo bàn thắng thứ hai của chân sút người Cameroon.

Mourinho tỏ ra hài lòng với cậu học trò trẻ tuổi này. "Khó có thể chê cậu ấy điểm gì ở trận đấu này. Balotelli đã có một màn trình diễn tuyệt vời."

Cũng sau trận đấu này, "Người đặc biệt" cho biết tài năng của Walter Zenga hoàn toàn có thể giúp cho cựu thủ môn của Inter ngồi vào chiếc ghế huấn luyện của Nerazzurri. " Hợp đồng của tôi với Inter sẽ là tới năm 2013. Theo tôi Zenga nên chờ đợi. Sau những gì đã thể hiện, ông ấy xứng đáng để có thể dẫn dắt một đội bóng lớn như Inter."

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X