Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Park Ji Sung được chào đón nồng nhiệt tại Việt Nam

Thứ Ba 14/06/2011 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

23h00 đêm qua (13/6), ngôi sao Park Ji Sung đã đến Việt Nam. Dù không được tiếp cận ngôi sao vì lý do an ninh, khoảng 1.000 người hâm mộ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vẫn đủ ngất ngây vì sự có mặt của Park và các ngôi sao Hàn Quốc…

Từ rất sớm, đã có khoảng 1.000 người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã có mặt tại ga đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để chờ Park Ji Sung và những người bạn.

Sau khoảng 1 giờ làm thủ tục, đến gần 23h50, Park Ji Sung và những người bạn mới bước ra ngoài. Cùng đi với ngôi sao người Hàn Quốc đang khoác áo CLB lừng danh Manchester United đến TP.HCM trong chuyến bay vừa nêu còn có một số cầu thủ người Hàn Quốc, cũng như các thành viên của nhóm nhạc JYJ nổi tiếng của xứ Hàn.

CĐV của MU kiên nhẫn chờ đợi Park Ji Sung nhiều giờ

Ngoài ra, người ta còn thấy cả ngôi sao bóng đá của CHDCND Triều Tiên, từng gây tiếng vang tại VCK World Cup 2010 là Jong Tae Se cũng có mặt trong chuyến hành trình từ Hàn Quốc đến TP.HCM.

Mặc dù vậy, vì lý do an ninh, người hâm mộ cũng như giới truyền thông không thể đến gần Park Ji Sung và những người bạn, cũng như không thể thấy rõ mặc các ngôi sao của nhóm nhạc JYJ. Bất chấp điều đó, khá đông người hâm mộ vẫn cố gắng đưa mấy ảnh, chụp hình ngôi sao người Hàn Quốc bất cứ khi nào anh hướng mắt về mọi người.

Nhân vật chính trận giao hữu, ngôi sao Park Ji Sung

Ngay cả cho đến khi Park Ji Sung và những người bạn được hộ tống lên xe buýt và rời sân bay Tân Sơn Nhất, người hâm mộ vẫn không thoát khỏi cảm giác lưu luyến. Sáng nay (14/6), vào lúc 10h00, Park Ji Sung và những người bạn sẽ bắt đầu chương trình hoạt động của anh tại TP.HCM. Đầu tiên sẽ là chương trình giao lưu và dạy bóng đá cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại trung tâm TDTT Thành Long.

Sau đó, vào chiều ngày 15/6, Park Ji Sung sẽ có buổi họp báo tại trung tâm TDTT Thống Nhất. Trong buổi họp báo này, Park Ji Sung sẽ nói rõ về phương thức cũng như mục đích mà anh có mặt tại Việt Nam, cũng như công việc làm từ thiện của anh xung quanh trận đấu trên sân Thống Nhất với Navibank Sài Gòn.

Vào lúc 18h00 ngày 15/6, trận đấu giữa Park Ji Sung và những người bạn với đội Navibank Sài Gòn sẽ diễn ra. Trước đó khoảng 2 giờ đồng hồ, sẽ là buổi biểu diễn văn nghệ của nhóm nhạc JYJ cũng trên sân Thống Nhất.

Sau Park Ji Sung, những ngôi sao khác như Nakata, Evra… cũng sẽ đến Việt Nam, họ đều là thành viên của đội bóng “Park Ji Sung và những người bạn”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X