Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ngớ ngẩn tiếp nối ngớ ngẩn" khiến đội nhà thất trận

Thứ Tư 06/10/2010 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Các đội bóng hẳn đen đủi lắm mới gặp phải tình trạng khi cầu thủ của mình liên tiếp mắc những sai sót "dở hơi" dẫn đến bàn thua trong một trận đấu. Tại trận mở đầu bảng C VCK giải U-19 châu Á, Nhật Bản đã vất vả vượt qua  UAE bằng tỷ số 2-1 và cả hai bàn thắng của các cầu thủ trẻ xứ Mặt trời mọc đều do đối thủ biếu không.

Đầu tiên khi tỷ số đang là 0-0, chàng hậu vệ Adnan Rashid đã co chân đưa thẳng bóng về lưới nhà trong sự bất lực của người đồng đội đứng trong khung gỗ.

Sau đó, UAE đã nỗ lực gỡ hoà 1-1 và những tưởng sẽ giành được 1 điểm thì đúng vào quãng thời gian bù giờ, tới lượt thủ thành Ahmad Mohammad trở thành "kẻ ngốc". Anh lao ra cản phá một đường tạt không lấy gì làm hiểm hóc từ cánh phải, vậy mà chả hiểu sao, vẫn để bóng tuột khỏi tay. Thế là, Hiroshi Ibusuki dễ dàng kết liễu số phận UAE.

Nằm cùng bảng đấu với Nhật Bản và UAE, còn có Jordan và các cầu thủ trẻ của đất nước chúng ta. Sau 2 lượt trận đầu tiên, U-19 Việt Nam đã có được 3 điểm (thắng Jordan, thua Nhật Bản). Tại lượt đấu cuối, U-19 Việt Nam sẽ chạm trán với U-19 UAE. Chỉ cần có được trận hoà, U-19 Việt Nam sẽ hùng dũng có mặt ở vòng sau và chúng ta có quyền hy vọng, nhất là khi đối thủ sở hữu trong đội hình vài "kẻ ngốc" như Rashid hay Mohammad.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X