Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Nghỉ việc tại Bunyodkor, Scolari hướng tới Inter?

Thứ Bảy 29/05/2010 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc HLV Felipe Scolari rời khỏi CLB Bunyodkor, dư luận Italia cho rằng quyết định của nhà cầm quân này có ít nhiều liên quan tới “ghế trống” tại Inter Milan hiện nay.

Được đưa về Bunyodkor với mục tiêu chinh phục Champions League lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng, tuy nhiên HLV Scolari đã không thành công khi sớm bị loại từ vòng knock-out bởi Al Hilal.

Scolari chuẩn bị hành trang tới Inter

Chính bởi vậy trong tuyên bố mới đây nhất của mình, HLV Luiz Felipe Scolari đã quyết định từ chức: “Hợp đồng giữa chúng tôi được ký lại 6 tháng một lần.

Thời gian qua, nhiều vấn đề đã xảy ra giữa đội bóng và tôi. Điều đó đã dẫn đến quyết định này. Hơn thế tôi muốn giành thời gian để giúp đỡ cho việc học tập của con trai tại châu Âu”.

Dù vậy theo dư luận tại Italia, phát biểu này của nhà cầm quân từng đưa ĐT Brazil đoạt Cúp vàng thế giới vào thời điểm nhạy cảm được cho là ít nhiều có liên quan tới ghế trống tại Inter.

Hiện tại, Chủ tịch Moratti và quan chức tại Nerazzurri đang gấp rút tìm kiếm HLV trưởng thay thế Jose Mourinho vừa mới ra đi.

Và bên cạnh Luciano Spalletti (HLV đương nhiệm của Zenit St Petersburg), Leonardo (cựu HLV AC Milan), Roy Hodgson, Roberto Baggio và Rafael Benitez, cựu HLV Chelsea Scolari cũng là một ứng cử viên nặng ký tại Inter trong mùa Hè này.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X