Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nghi án: Mourinho "ra lệnh" cho các học trò lĩnh thẻ đỏ

Thứ Tư 24/11/2010 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi Real đang dẫn Ajax tới 4 bàn, người xem bỗng thấy điều kỳ lạ là các học trò của Jose Mourinho chơi trò… câu giờ

Hệ quả là tiền vệ Xabi Alonso và hậu vệ Sergio Ramos phải lĩnh thẻ đỏ gián tiếp (2 thẻ vàng) rời sân. Lạ hơn nữa, cả Alonso và Ramos rất vui vẻ chấp nhận án phạt của trọng tài, thậm chí “người rừng” còn nở nụ cười rồi bắt tay “ông vua áo đen” để… cảm ơn trước khi đi vào khu vực kỹ thuật.

Trong khi đó, trên đường biên, chứng kiến cảnh học trò bị đuổi, như thường lệ, HLV Jose Mourinho lập tức chạy ra phản ứng nhưng không quá gay gắt giống như cách mà ông đã làm ở trận Real gặp Murcia ở Cúp nhà Vua và sau đó bị truất quyền chỉ đạo vì lỗi lăng mạ trọng tài.

Tình huống diễn ra buộc người xem phải nghi ngờ. Bởi trước khi Alonso và Ramos bị thẻ đỏ, Jose Mourinho đã thì thầm với các thành viên của BHL. Sau đó, thủ môn dự bị Dudek được cử đi ‘truyền tin’ cho thủ thành Iker Casillas. Tiếp đó, ‘bàn tay vàng’ World Cup 2010 lại ‘thì thầm’ vào tai hậu vệ Ramos cùng Alonso trước khi hai cầu thủ này bị truất quyền thi đấu.

Với án phạt này, Alonso và Ramos sẽ vắng mặt ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng Champions League với Auxerre. Nhưng điều này chẳng ảnh hưởng đến Real. Bởi dù có thua, đội chủ sân Bernabeu vẫn đi tiếp với tư cách là đội đứng đầu bảng G, và điều quan trọng: Ramos và Alonso sẽ hết hạn treo giò khi Los Blancos bước vào vòng đấu knock-out.

Mourinho thì thầm điều gì đó với các thành viên của BHL (bên trái là Miguel Chendo) khi Real đã dẫn bàn.
Tiếp đó, Mourinho quay sang to nhỏ vài điều bí hiểm với thủ môn dự bị Dudek
Dudek đến truyền tin cho Iker Casillas.
Casillas lại thì thầm vào tai Ramos và Ramos lại "to nhỏ" gì đó với Alonso
Không lâu sau, Alonso nhận thẻ đỏ...
... Rồi đến lượt Ramos.
Mourinho làm trò" sau khi học trò lĩnh thẻ đỏ? Chứ thực ra ông vui như mở hội


(Theo VTC)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X