Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nghi án: Liệu Zlatan Ibrahimovic có phải là ... gay?

Thứ Sáu 30/09/2011 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cao to, đẹp trai, có vợ con đàng hoàng nhưng những cử chỉ tình tứ trên mức bình thường với bạn đồng giới khiến không ít người nghi ngờ ngôi sao người Thụy Điển là dân gay.

Bức hình tình tứ giữa Ibra và Pique năm 2010

Hồi tháng 5/2010, khi còn khoác áo Barcelona, dư luận được phen xôn xao khi mục sở thị bức ảnh vô cùng tình tứ giữa Ibrahimovic và trung vệ Pique ở bãi đỗ xe. Cặp đôi tay săn ảnh chộp được khoảnh khắc đang nằm tay, kề sát đầu như thể đang thì thầm với nhau những lời ngọt ngào của tình yêu. Bức hình nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán rôm rả trên các trang mạng xã hội và forum. Nhiều fan quả quyết rằng Ibra đích thực là dân đồng tính. Khi được một phóng viên đề cập tới vấn đề này trong cuộc phỏng vấn, tiền đạo người Thụy Điển đã nổi cáu: "Tôi có phải là gay không ư, hãy đưa chị gái hoặc em gái của bạn tới nhà tôi thì sẽ rõ".

Sau một thời gian, tưởng chừng những nghi ngờ về giới tính của Ibra sẽ trôi vào dĩ vãng, mới đây câu hỏi chưa lời đáp này lại tiếp tục được xới lên. Trong buổi tập của AC Milan chuẩn bị cho trận đấu với Viktoria Plzen tại Champions League hôm 27/9 vừa qua, Ibra lại bị cánh paparazzi chộp được bức ảnh nhạy cảm với đồng đội Ignazio Abate. Tiền đạo người Thụy Điển, ôm má, nở nụ cười và nhìn đồng đội với ánh mắt đắm đuối khiến người khác không khỏi nghi ngờ.

Ibra ôm má và nhìn đắm đuối đồng đội Abate

Trên thực tế, Ibra đang sống rất hạnh phúc với cô vợ Helena Seger cùng hai con Maximilian (sinh năm 2006), Vincent (sinh năm 2008) nên chuyện anh có phải là gay không xem ra chỉ anh mới có câu trả lời.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X