Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nghi án" Lampard tại World Cup 2010 "tái xuất giang hồ"

Thứ Tư 21/07/2010 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hẳn nhiều người vẫn chưa thể nào quên bàn thắng mười mươi của Lampard trong trận gặp Đức ở vòng 1/8 World Cup 2010 đã bị trọng tài người Urugua, Jorge Larrionda từ chối dù đã qua vạch vôi đến nửa mét. Chính pha bóng đầy tranh cãi này cùng một loạt những sai lầm khác của trọng tài tại giải đấu lớn nhất hành tinh đã buộc chủ tịch FIFA, Sepp Blater phải tuyên bố ngay trong kỳ họp tới của tổ chức này vào cuối tháng 7, họ sẽ xem xét đến phương án áp dụng công nghệ vào môn Thể thao Vua, vấn đề mà họ liên tục bác bỏ trong vài năm gần đây, để làm xoa dịu dư luận.

Tuy nhiên, hôm qua, FIFA đã "lật lọng" khi cho biết sẽ dời lại vấn đề này cho đến cuối năm vì còn nhiều việc khác trọng đại hơn. Ngay lập tức, họ nhận được câu trả lời thích đáng. Trong trận đấu thuộc giải VĐTG lứa tuổi U-20 dành cho nữ, một cầu thủ đội Pháp đã thực hiện cú sút xa đẹp mắt còn hơn cả Lampard, bóng cũng nằm sâu trong vạch vôi đến cả mét nhưng trọng tài vẫn chẳng thèm công nhân. Lần này, đội hưởng lợi tiếp tục là những người Đức. Một điều trùng hợp khá lý thú là kết quả của trận này cũng là 4-1 nghiêng về Đức, y sì trận đấu tại World Cup 2010.

Chẳng hiểu những quan chức FIFA sẽ nghĩ vì sau pha bóng này và liệu họ còn có thể "bình chân như vại" được nữa hay không.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X